Trận cựu tuyển thủ Pháp gặp cựu tuyển thủ Việt Nam: Thế hệ vàng tái xuất

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/4/2008 | 12:00:00 AM

19 giờ tối 8/4, các cầu thủ danh tiếng của bóng đá Pháp sẽ thi đấu cùng các cựu tuyển thủ vang bóng một thời với bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển cựu danh thủ Việt Nam
Đội tuyển cựu danh thủ Việt Nam

Được tận mắt chứng kiến sự trình diễn của Christian Karembeu, Patrice Loko, Manuel Amoros, Dominique Rocheteau..., hay được gặp lại các thần tượng Hồ Văn Tam, Đặng Trần Chỉnh, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Minh Chiến, Lê Huỳnh Đức... sẽ làm thỏa mãn người hâm mộ.

Chiều 7/4, dưới sự dẫn dắt của các HLV Trần Duy Long, Phạm Huỳnh Tam Lang, Hồ Thanh Cang, 23 cựu cầu thủ tiêu biểu của bóng đá Việt Nam đã tập luyện trên sân Thành Long để chuẩn bị nghênh tiếp các cựu danh thủ Pháp. Đa phần trong số này đã trở thành HLV của các CLB khắp cả nước, tất cả đều bước qua đỉnh cao phong độ, nhưng trông họ vẫn rất nhanh nhạy. Góp mặt đông nhất ở đội cựu tuyển thủ lần này là các cầu thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam như Huỳnh Đức, Minh Chiến, Đỗ Khải, Hoàng Bửu, Hồng Sơn, Hữu Đang, Hữu Thắng, Văn Phụng, Văn Sỹ...

Trao đổi với báo chí, Nguyễn Hồng Sơn -  chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam nói: "Trước giờ chúng tôi chỉ được xem Karembeu, Amoros, Loko... thi đấu qua truyền hình, bây giờ được xỏ giày để thi đấu với họ là một cơ hội hiếm có đối với chúng tôi. Dù tất cả đều đã qua thời cầu thủ, nhưng vẫn còn những phẩm chất của mình. Tôi tin cầu thủ 2 đội sẽ có những pha trình diễn đẹp mắt để cống hiến cho khán giả".

Trả lời phỏng vấn báo chí, cựu danh thủ Aromos - cùng đội tuyển Pháp đăng quang giải vô địch châu Âu năm 1984 hồ hởi nói: "Chúng tôi rất vui bởi đây là cơ hội quý để chúng tôi biết đến bóng đá Việt Nam và con người Việt Nam.  Chúng tôi hầu hết đã quá tuổi để chơi bóng, nhưng đây là trận đấu vui vẻ của tình hữu nghị, nên tất cả sẽ cố gắng để phục vụ khán giả Việt Nam".

(Theo TNO)

Các tin khác

Tay vợt người Nga Nikolay Davydenko vừa giành chức vô địch giải Masters Miami, sau khi vượt qua đối thủ sừng sỏ Rafael Nadal trong trận chung kết diễn ra ở Florida.

YBĐT - Những năm qua, phong trào TDTT huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã được triển khai rộng khắp đến các xã, thị trấn và đặc biệt đã đưa các môn thể thao như: cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền đến các xã vùng cao của huyện, thu hút được đông đảo nhân dân tham gia.

Niềm vui ghi bàn của Ronaldo không kéo dài được lâu.

Khoảng cách giữa Manchester United và Chelsea chỉ còn đúng 3 điểm sau khi “quỷ đỏ thành Old Trafford” hòa hú vía Middlesbrough 2-2 tối 6-4

Ngọc Thanh (đỏ) và Hải Phòng đang trải qua những ngày ấn tượng ở V-League 2008.

Chiều 6/4, "hiện tượng" Hải Phòng đã biến ưu thế sân Lạch Tray thành thắng lợi sát nút trước "cựu vương" Hoàng Anh Gia Lai, qua đó tiếp tục một mình ở trên đỉnh bảng xếp hạng V-League. Trong khi đó, Thể Công và SLNA đều mất điểm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục