Giao hữu bóng đá Việt-Pháp

Đại tiệc của tình bằng hữu

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/4/2008 | 12:00:00 AM

Tỉ số 2-1 nghiêng về các cựu danh thủ Pháp không nói lên nhiều ý nghĩa bởi đơn giản tất cả khán giả VN đã được cầu thủ hai đội cống hiến nhiều pha bóng xuất thần, nhiều tình huống vui nhộn.

Lư Đình Tuấn qua bóng khéo quá, Ayache đành phải phạm lỗi thôi!
Lư Đình Tuấn qua bóng khéo quá, Ayache đành phải phạm lỗi thôi!

Trận đá bóng giao hữu giữa những cựu danh thủ của bóng đá Pháp và Việt Nam nhân sự kiện Tuần lễ Pháp diễn ra chiều qua, 8-4, trên sân Thống Nhất đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về “những chú gà trống Gaulois”. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, các cựu danh thủ hai đội đã cống hiến cho hơn 15.000 khán giả trên sân Thống Nhất một buổi đại tiệc hoành tráng của tình bằng hữu nhưng cũng đầy vui nhộn.

Ba bàn thắng trong trận đấu đều rất đẹp và những cầu thủ ghi bàn đều là những tên tuổi quen thuộc của bóng đá hai nước là Dominique Rocheteau, Amara Simba và Võ Hoàng Bửu. Chuyên gia đá phạt đền của tuyển Việt Nam những năm 1990 đã tung một cú đá vô lê “thần sầu” sau đường chuyền như đặt của Hồng Sơn khiến tất cả khán giả cũng như các tuyển thủ Pháp vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt, thậm chí Karembeu còn chạy đến ôm Bửu chúc mừng như một đồng đội.

Lâu rồi, sân Thống Nhất mới đông khán giả như vậy và tất cả đã không còn gì để phàn nàn về một trận đấu mà tất cả đều đã cống hiến hết sức mình...

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Eboue (Arsenal, trái) và Riise (Liverpool) sẽ lại đối đầu nhau ở Anfield.

Liverpool và Arsenal sẽ giáp mặt với nhau ở Anfield trong lượt đấu cuối cùng của cuộc đấu “tam pháp thuật”. Trong hai lượt trận đầu tiên, dù có ưu thế trên sân nhà và chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, Arsenal vẫn không sao vượt qua khỏi thế trận đầy bế tắc – kết thúc với tỷ số 1-1.

Đội tuyển cựu danh thủ Việt Nam

19 giờ tối 8/4, các cầu thủ danh tiếng của bóng đá Pháp sẽ thi đấu cùng các cựu tuyển thủ vang bóng một thời với bóng đá Việt Nam.

Tay vợt người Nga Nikolay Davydenko vừa giành chức vô địch giải Masters Miami, sau khi vượt qua đối thủ sừng sỏ Rafael Nadal trong trận chung kết diễn ra ở Florida.

YBĐT - Những năm qua, phong trào TDTT huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã được triển khai rộng khắp đến các xã, thị trấn và đặc biệt đã đưa các môn thể thao như: cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền đến các xã vùng cao của huyện, thu hút được đông đảo nhân dân tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục