Việt Nam nhận quyền đăng cai giải bóng đá nữ châu Á 2008

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/4/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 15/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã trao quyền tổ chức vòng chung kết giải vô địch bóng đá nữ Châu Á năm 2008 cho Việt Nam.

Giải sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ 28/5 đến 8/6 với 8 đội bóng đá nữ tham gia từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Trung Quốc, Ốtxtrâylia, CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Theo nguyên tắc bốc thăm của AFC, hai đội đứng nhất- nhì của mùa giải trước là Trung Quốc và Ốtxtrâylia được chọn là "đội hạt giống", chia vào 2 bảng. Hai đội tuyển CHDCND Triều Tiên và Nhật Bản cũng được tách riêng vì hai đội này chiếm giữ vị trí thứ 6 và 10 thế giới.

Giới chuyên môn cho rằng bốn đội tuyển nữ còn lại là Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam sẽ rất khó khăn tại vòng chung kết.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Trận khai mạc giữa CLB Bộ CHQS tỉnh gặp CLB Sư đoàn 355.

YBĐT - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày giải phóng Niềm nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, tối 15/4, tại Nhà thi đấu trung tâm thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái lần thứ IV năm 2008.

Cảnh tượng kinh hoàng trên khán đài sân Vinh sau trận TCDK.SLNA-Thể Công

Sáng ngày 15/4, Tiểu ban kỷ luật của BTC giải VĐQG 2008 đã nhóm họp để xử lý vụ việc bạo loạn trên sân Vinh sau trận TCDK.SLNA-Thể Công chiều ngày 13/4 vừa qua. Theo đó, chiếu theo Quy định về kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam 2008, BTC sân Vinh bị phạt 20 triệu đồng và phải đóng cửa sân trong 2 trận đấu liên tiếp trên sân nhà của TCDK.SLNA.

Sneijder (áo trắng), tác giả của bàn thắng duy nhất giúp 'kền kền' bứt hẳn lên trong cuộc đua với Barca và Villarreal, khi Liga chỉ còn 6 vòng đấu.

Chức vô địch Tây Ban Nha lần thứ hai liên tiếp (và là lần thứ 31 sau hơn 100 năm thành lập - một kỷ lục mới ) hầu như đã thuộc về Real Madrid, sau chiến thắng nhẹ nhàng trước đoàn quân của cựu HLV đội tuyển xứ đấu bò Clemente.

Ngày 13/4, phó Chủ tịch Galliani khẳng định với báo chí, Milan đã đạt được thỏa thuận với Ronaldinho và tiền vệ người Brazil này sẽ chính thức khoác áo Milan vào mùa hè này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục