Estoril Open: Davydenko vào tứ kết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/4/2008 | 12:00:00 AM

Tay vợt người Nga, Nikolay Davydenko đã giành quyền đi tiếp vào tứ kết giải Estoril mở rộng sau chiến thắng thuyết phục 2-1 (2-6, 6-2, 6-4) trước tay vợt không được xếp làm hạt giống, Ivo Minar.

Tya vợt Davydenko.
Tya vợt Davydenko.

Khác với trận ra quân gặp Jurgen Melzer, hạt giống số 2 Davydenko đã khởi đầu không được tốt trong cuộc chạm trán với Ivo Minar, và đã để đối thủ vượt lên dẫn trước ở set đầu tiên với tỷ số 6-2.

Tuy nhiên, với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, Davydenko đã không cho đối thủ có cơ hội gây bất ngờ bằng cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng ở 2 set sau đó (6-2, 6-4) để kết thúc trận đấu sau gần 2 giờ thi đấu.

Tại tứ kết, Davydenko sẽ gặp hạt giống số 7 người Pháp, Marc Gicquel - tay vợt cũng đã giành được vé đi tiếp sau chiến thắng thuyết phục 2-0 (7-6, 6-3) trước người đồng hương Thierry Ascione ở vòng 2.

Trong quá khứ, Davydenko đã 2 lần chạm trán với Marc Gicquel và ở cả 2 lần đối đầu đó, tay vợt người Nga đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng kể từ đầu giải, Marc Gicquel đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ trong lần tái ngộ thứ 3 này.

(Theo TTO)

Các tin khác

1.500 vận động viên thuộc hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ tham gia Giải vô địch cờ vua trẻ thế giới 2008 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ thương mại CIAT, phối hợp tổ chức vào tháng 10 tới tại TP Vũng Tàu. Ðây là sự kiện thể thao quốc tế quy mô lớn hằng năm, dành cho các kỳ thủ trẻ đẳng cấp cao của các châu lục trên thế giới.

Inter và Lazio bất phân thắng bại tại Giuseppe Meazza

Đội bóng áo bã trầu đã đặt một chân vào trận chung kết Coppa Italia năm nay khi họ có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đối thủ đến từ đảo Sicily. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố với họ, Lazio, đã cầm chân ĐKVĐ Serie Inter Milan ngay trên sân nhà.

Ngày 15/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã trao quyền tổ chức vòng chung kết giải vô địch bóng đá nữ Châu Á năm 2008 cho Việt Nam.

Trận khai mạc giữa CLB Bộ CHQS tỉnh gặp CLB Sư đoàn 355.

YBĐT - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày giải phóng Niềm nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, tối 15/4, tại Nhà thi đấu trung tâm thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Bóng chuyền tỉnh Yên Bái lần thứ IV năm 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục