Giải bóng chuyền các CLB châu Á 2008: Tuyển nữ Việt Nam có 6 tân binh

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/5/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 7-5, ông Trần Đức Phấn - trưởng bộ môn bóng chuyền - cho biết trong số 14 VĐV được gọi vào đội tuyển lần này, có sáu tân binh gồm: Đào Thị Huyền, Tạ Thị Diệu Linh (Bộ Tư Lệnh Thông Tin Trust Bank), Đinh Thị Thu Hương (Phòng Không Không Quân), Trần Thị Cẩm Tú (Tân Bình TP.HCM), Phạm Thị Thu Trang, Lưu Thị Hảo (Lilama Hải Dương).

Về việc chọn bà Nguyễn Thúy Oanh - phụ tá cho HLV Phạm Văn Long của đội Bộ Tư Lệnh Thông Tin Trust Bank - vào chức danh HLV trưởng, ông Phấn cho biết: "Do không đặt mục tiêu cao tại giải này, nên việc chọn HLV cũng chỉ mang tính là giải pháp tình thế do HLV Thái Thanh Tùng (Vital Thái Bình) xin rút lui vì chuyện riêng. Dự kiến, trong lần tập trung đội tuyển vào tháng bảy tới để chuẩn bị cho Asia cúp, chúng tôi sẽ mời HLV nước ngoài".

(Theo TTO)

Các tin khác
Niềm vui của các cầu thủ Real sau khi ghi bàn vào lưới Barca.

Đội bóng xứ Catalan, Barcelona đã hết hy vọng giành ngôi Á quân và xuất vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa giải tới sau khi để thua đậm 1-4 trước đối thủ không đội trời chung Real Madrid trong trận cầu "siêu kinh điển" của vòng 36.

Quốc Anh và Phước Vĩnh chưa thể sớm trở lại ĐTVN.

Mặc dù FIFA đã cho phép giảm án kỷ luật với 4 cầu thủ Trần Hải Lâm, Châu Lê Phước Vĩnh, Huỳnh Quốc Anh, Lê Bật Hiếu theo đề nghị của LĐBĐ Việt Nam, nhưng 4 cầu thủ này sẽ vẫn chưa được quyền tham gia các giải thi đấu quốc tế chính thức nếu chưa nhận được sự cho phép của ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam.

Henry sẽ thay thế vai trò của Eto'o.

Tối 7/5, sân nhà của đội ĐKVĐ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ lại chìm trong bầu không khí cuồng nhiệt, khi thày trò HLV Schuster sửa soạn tiếp đón đối thủ kình địch từ xứ Catalan, dù cho ngôi cao nhất đã được quyết định xong.

Ông Grant hứa chiến đấu đến cùng.

Sau chiến thắng 2-0 trong trận cầu đầy căng thẳng với Newcastle United tại St James’ Park, ông Avram Grant – huấn luyện viên trưởng Chelsea – đã hứa hẹn với Manchester United về một cuộc chiến đến cùng cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Chelsea dưới thời ông Grant đang có chặng hành trình cực kỳ ấn tượng với chuỗi 20 trận bất bại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục