Việt Nam dự Giải vô địch wushu châu Á 2008

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/5/2008 | 12:00:00 AM

Giải vô địch wushu châu Á 2008 tổ chức tại Ma-cao (Trung Quốc) từ ngày 10 đến 17-5 thu hút nhiều võ sĩ hàng đầu châu lục của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Việt Nam cử đội tuyển gồm 20 vận động viên,  trong đó có 11 vận động viên thi đối kháng và chín vận động viên thi biểu diễn quyền.

Ðặc biệt, trong số 20 vận động viên Việt Nam, có tám võ sĩ đã giành được  quyền thi đấu Ô-lim-pích Bắc Kinh 2008.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Ngày 7-5, ông Trần Đức Phấn - trưởng bộ môn bóng chuyền - cho biết trong số 14 VĐV được gọi vào đội tuyển lần này, có sáu tân binh gồm: Đào Thị Huyền, Tạ Thị Diệu Linh (Bộ Tư Lệnh Thông Tin Trust Bank), Đinh Thị Thu Hương (Phòng Không Không Quân), Trần Thị Cẩm Tú (Tân Bình TP.HCM), Phạm Thị Thu Trang, Lưu Thị Hảo (Lilama Hải Dương).

Niềm vui của các cầu thủ Real sau khi ghi bàn vào lưới Barca.

Đội bóng xứ Catalan, Barcelona đã hết hy vọng giành ngôi Á quân và xuất vào thẳng vòng đấu bảng Champions League mùa giải tới sau khi để thua đậm 1-4 trước đối thủ không đội trời chung Real Madrid trong trận cầu "siêu kinh điển" của vòng 36.

Quốc Anh và Phước Vĩnh chưa thể sớm trở lại ĐTVN.

Mặc dù FIFA đã cho phép giảm án kỷ luật với 4 cầu thủ Trần Hải Lâm, Châu Lê Phước Vĩnh, Huỳnh Quốc Anh, Lê Bật Hiếu theo đề nghị của LĐBĐ Việt Nam, nhưng 4 cầu thủ này sẽ vẫn chưa được quyền tham gia các giải thi đấu quốc tế chính thức nếu chưa nhận được sự cho phép của ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam.

Henry sẽ thay thế vai trò của Eto'o.

Tối 7/5, sân nhà của đội ĐKVĐ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ lại chìm trong bầu không khí cuồng nhiệt, khi thày trò HLV Schuster sửa soạn tiếp đón đối thủ kình địch từ xứ Catalan, dù cho ngôi cao nhất đã được quyết định xong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục