Hoàng Hà Giang giành Huy chương vàng Giải vô địch taekwondo trẻ thế giới 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/5/2008 | 12:00:00 AM

Tại giải vô địch taekwondo trẻ thế gới tại Thổ Nhĩ Kỳ, nữ võ sĩ Hoàng Hà Giang của Việt Nam đã thắng một võ sĩ Thụy Ðiển trong trận chung kết hạng cân 52 kg nữ, đoạt Huy chương vàng.

Giải vô địch taekwondo trẻ thế giới 2008 diễn ra từ ngày 8-5 tại Thổ Nhĩ Kỳ thu hút hàng trăm gương mặt võ sĩ trẻ xuất sắc đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Việt Nam dự giải với lực lượng vận động viên trẻ có thành tích xuất sắc và nhiều hy vọng đoạt huy chương.

Ðến ngày thi đấu thứ ba của giải (10-5), nữ võ sĩ Hoàng Hà Giang của Việt Nam đã thắng một võ sĩ Thụy Ðiển trong trận chung kết hạng cân 52 kg nữ, đoạt Huy chương vàng. Hoàng Hà Giang cũng là một trong số các vận động viên taekwondo Việt Nam giành được  vé đến Olympic Bắc Kinh.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
M.U đăng quang lần thứ 17 ở giải VĐ Anh.

Vượt qua muôn vàn sức ép khó khăn, "Quỷ đỏ" vẫn thi đấu kiên cường và thắng thuyết phục Wigan với tỉ số 2-0, qua đó lần thứ hai liên tiếp bước lên bục vinh quang Premiership.

Đêm 11/5, các cầu thủ MU sẽ có được niềm vui như thế này?

Cùng được 84 điểm sau 37 vòng đấu, cuộc đua tới ngôi vương của cả MU lẫn Chelsea chỉ có thể được quyết định sau khi loạt trận cuối cùng tối 11/5 kết thúc.

Tổng Thư ký VFF Trần Quốc Tuấn (trái) thuyết phục trưởng đoàn U19 Thái Lan.

Giải U19 Quốc tế Cúp Báo Thể thao Việt Nam kết thúc vào chiều qua (9-5) trong sự tranh cãi khi Thái Lan cương quyết không chịu nhận cúp vì phản ứng sự thiên vị của trọng tài Việt Nam.

Chưa đầy 24 giờ sau trận thua mất mặt trước đại kình địch Real Madrid, sếp lớn ở Barca quyết định ra thông báo chính thức về số phận của HLV người Hà Lan tại sân Nou Camp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục