Sôi động giải thể thao Phan Si Păng lần thứ IV

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/5/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 17/5, tại nhà thi đấu tỉnh Yên Bái, Giải thể thao Phan Si Păng lần thứ IV năm 2008 chính thức được khai mạc. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo, vận động viên của 11 cơ quan báo Đảng phía Bắc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng các đoàn vận động viên tham dự giải.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng các đoàn vận động viên tham dự giải.

Tham gia giải thể thao lần này có 138 vận động viên đến từ Báo Yên Bái, Báo Lào Cai, Báo Lai Châu, Báo Sơn La, Báo Điện Biên, Báo Hòa Bình, Báo Hà Nội Mới, Báo Hà Tây, Báo Phú Thọ, Báo Vĩnh Phúc, Báo Lạng Sơn. Giải Phan Si Păng lần thứ IV năm 2008 có 4 môn thi đấu tranh giải đó là: Cầu lông, đua mảng, kéo co, đẩy gậy, 3 môn thi đấu giao hữu là: Bóng chuyền, bóng đá và bóng bàn.

 

Giải thể thao Phan Si Păng là dịp để những người làm báo Đảng khu vực phía Bắc giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trên các báo Đảng địa phương...

 

Sau đây là một số hình ảnh thi đấu trong giải Phan Si Păng lần thứ IV năm 2008:

 

 

 

 
 
 
 

 

Nhóm PV YBĐT

Các tin khác

Vào ngày 7/6 tới, giải bóng đá châu Âu Euro 2008 sẽ chính thức khởi tranh với 16 đội tham dự. Xin giới thiệu với bạn đọc 8 sân vận động tại Áo và Thụy Sỹ được chọn để đăng cai các trận đấu.

Các đoàn viên Chi đoàn Báo Yên Bái tại giải leo núi Phansipăng lần thứ II do Báo Lào Cai tổ chức.

YBĐT - Đồng nghiệp báo chí Tây Bắc đến với nhau, học tập trao đổi kinh nghiệm chuyên môn và cùng tranh tài các môn thể thao – ý tưởng này được Báo Yên Bái xuất đưa ra từ đầu năm 2005 và nó đã sớm được hiện thực hóa khi được báo bạn Lào Cai và Lai Châu cùng hưởng ứng thực hiện.

Một quyết định gây sửng sốt và thậm chí là bàng hoàng cho bất cứ ai yêu thích quần vợt: “nữ hoàng” của những giải Grand Slam, Justine Henin - người đang ở trên những vinh quang cao nhất của sự nghiệp, đã quyết định giã từ quần vợt vào ngày 15/5.

Zenit - tân chủ nhân của Cup UEFA.

Hoàn toàn chủ động và có được thế trận tốt hơn, Zenit đã hai lần chọc thủng lưới Rangers để lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành danh hiệu châu Âu. Đêm 14/5, thành Manchester đã nói tiếng Nga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục