MU và Arsenal mất cầu thủ trước trận đánh lớn

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/10/2008 | 12:00:00 AM

Trong khi MU sẽ mất hậu vệ trái Patrice Evra trong trận tiếp Celtic vì chấn thương gân kheo, thì Arsenal cũng không có trung vệ Kolo Toure trước trận đấu với Fenerbahce tại Champions League đêm nay.

Evra chỉ có thể trở lại trong trận đấu vào cuối tuần gặp Everton
Evra chỉ có thể trở lại trong trận đấu vào cuối tuần gặp Everton

Evra đã phải rời sân với vết thương chân trái trong trận MU hạ West Brom cuối tuần qua. Tuyển thủ Pháp vẫn có buổi tập nhẹ hôm qua, nhưng HLV Alex Ferguson cho biết sẽ không mạo hiểm để anh thi đấu.

"Sẽ là quá mạo hiểm với chấn thương gân kheo như thế này", ngài Ferguson nói trong buổi họp báo trước trận đấu. "Anh chỉ có thể trở lại trong trận đấu vào cuối tuần gặp Everton".

Do đó, John O-Shea, người thay thế Evra trong trận đấu với West Brom, dường như một lần nữa sẽ được sử dụng trong trận đấu với Celtic.

Còn Arsenal sẽ mất trung vệ Kolo Toure trong trận gặp Fenerbahce do bị chấn thương vai và kéo dài danh sách chấn thương, trước đó đã có đội trưởng William Gallas và hậu vệ phải Bacary Sagna.

Ba cầu thủ này sẽ không kịp bình phục chấn thương và vắng mặt trong chuyến làm khách tại Istanbul vào đêm nay.

Tuy nhiên, có tin tốt cho đoàn quân The Gunners đó là tiền đạo Nicklas Bendtner và hậu vệ Johan Djourou đều đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.

Cả hai vắng mặt trong trận thắng Everton 3-1 cuối tuần qua. Bendtner đã bình phục chấn thương mắt cá chân, trong khi Djourou đã hoàn toàn bình phục từ chấn thương khi đang làm nhiệm vụ đội tuyển Thụy Sĩ.

Các tin khác

Tối 19-10, tại Nhà thi đấu thể thao đa năng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Giải vô địch cờ vua trẻ thế giới năm 2008 đã khai mạc với sự có mặt của 905 kỳ thủ đến từ 72 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Quả bóng Vàng năm nay sẽ thuộc về ai?

Tạp chí France Football vừa công bố danh sách 30 cầu thủ - ứng viên danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu 2008, sẽ được trao vào ngày 2/12 tới đây.

Các giải thi đấu thể thao thường xuyên được tổ chức tại Trung tâm.

YBĐT - Với những chức năng chính là xây dựng, chỉ đạo phong trào thể dục thể thao quần chúng trên phạm vi toàn tỉnh; tổ chức các giải thi đấu từ cơ sở đến tỉnh, khu vực và đăng cai các giải đấu toàn quốc; khai thác, bảo tồn và phát huy thế mạnh của các môn thể thao dân tộc (đẩy gậy, bắn nỏ); mở các lớp năng khiếu thể thao; khai thác, sử dụng có hiệu quả Nhà thi đấu..., Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh đang thực sự đóng góp không nhỏ cho quá trình đẩy nhanh công tác xã hội hoá TDTT tỉnh nhà.

Inter đã có một chiến thắng dễ hơn mong đợi trước AS Roma.

Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 7 Serie A lại là màn trình diễn thiếu cân bằng nhất, khi Inter dễ dàng trút vào lưới chủ nhà Roma đến 4 bàn thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục