Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế năm 2009

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/4/2009 | 12:00:00 AM

Từ ngày 22-25/4/2009, tại Khu du lịch Biển Đông – thành phố Vũng Tàu sẽ diễn ra “Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế năm 2009”(“International Women's Beach Volleyball Games 2009”). Đây là một giải đấu quốc tế lớn được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu, tiếp nối thành công của “Giải vô địch cờ Vua trẻ thế giới 2008” (World Chess Championship 2008). Dự kiến, đây sẽ là giải đấu thường niên tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế sẽ khai mạc vào ngày 22/4
Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế sẽ khai mạc vào ngày 22/4

“Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế năm 2009” do Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Sở VH-TT & DL tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Du lịch Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Thương mại – CIAT  phối hợp tổ chức nhằm tạo điều kiện cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và các nước có cơ hội giao lưu cọ sát với các giải đấu lớn quốc tế, tăng cường tình hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đội tuyển đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Giải có sự  góp mặt của 12 đội tuyển gồm Việt Nam, Lào, Philíppin, Inđônêxia, Xinhgapo, Nhật Bản, Kadắcxtan... Đặc biệt trong đó có nhiều đội tuyển  mạnh của quốc tế như: Trung Quốc, Australia, Newzealand, Thái Lan....

Bên các hoạt động thi đấu của giải còn có các chương trình giao lưu, tham quan các địa điểm du lịch nhằm quảng bá cho hình ảnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Theo đại diện Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam cho biết, hiện tại công tác chuẩn bị vẫn đang được gấp rút tiến hành, tuy nhiên do kinh phí tổ chức khá hạn chế, nên rất cần thêm những sự hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần của các đơn vị trong và ngoài nước, để giải đấu thành công tốt đẹp hơn.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ông Kim Sang-sik chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa phát thông báo bổ nhiệm chiến lược gia người Hàn Quốc Kim Sang-sik làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

U23 Iraq (áo trắng) dự Thế vận hội mùa hè 2024.

U23 Iraq là đội bóng thứ ba ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

U23 Indonesia và U23 Iraq có một ngày thi đấu cực kỳ quyết liệt. (Ảnh: AFC)

Tại trận Tranh hạng 3 U23 châu Á 2024, U23 Indonesia và U23 Iraq đã cống hiến một trận cầu cảm xúc và chiến thắng cuối cùng thuộc về U23 Iraq.

HLV Kim Sang-sik khi còn dẫn dắt CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định chọn HLV người Hàn Quốc Kim Sang-sik, dự kiến công bố vào ngày mai 3/5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục