U23 Thái Lan công bố danh sách dự SEA Games

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/11/2009 | 12:00:00 AM

Sau khi đối thủ số 1 tại SEA Games 25 – U23 Việt Nam công bố danh sách – đến sáng nay (27/11), BHL U23 Thái Lan cũng làm công việc tương tự.

Peter Laeng chơi nổi bật trong trận đấu ra mắt ĐTQG Thái Lan hồi tháng 7 vừa rồi.
Peter Laeng chơi nổi bật trong trận đấu ra mắt ĐTQG Thái Lan hồi tháng 7 vừa rồi.

Đáng tiếc nhất (theo lời ông Steve Darby) là sự vắng mặt của trung vệ cao 1m80 Peter Laeng, người đang khoác áo CLB hạng Nhì Thụy Sỹ FC Schaffhausen. Cầu thủ từng tập trẻ SC Freiburg và nổi lên trong đội hình Basel vừa có trận ra mắt màu áo ĐTQG quê nội (bố Peter Laeng là người Thái, mẹ người Thụy Sỹ) vào tháng 7 tại Bangkok trước Liverpool.
 
Chính vì màn ra mắt quá ấn tượng nên Peter, người mới 23 tuổi, còn đủ tuổi đá SEA Games bỗng trở thành một trong những kỳ vọng rất lớn của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua. Tuy nhiên bản danh sách Đoàn TT Thái Lan gửi lên BTC Đại hội thể thao Đông Nam Á không có tên hậu vệ thuận chân trái này, và điều này gieo vào người hâm mộ xứ chùa Vàng một vài ngày tiếc nuối.

Được biết ở VFF Cup vừa rồi, HLV Steve Darby cũng định triệu tập Peter Laeng, nhưng vì CLB FC Schaffhausen không chịu nhả Peter Laeng – trung vệ đã chơi đủ 16 trận kể từ đầu mùa nên Thái Lan đành chịu thua

Tuy vậy, U23 Thái Lan vẫn có đủ những cầu thủ trụ cột khác - những người đã vắng mặt ở VFF Cup đều có mặt. Đó là trung vệ đội trưởng Kiatprawut, hậu vệ cánh phải Polawat, tiền vệ Anawin và tiền đạo Teerasil Dangda. Ở SEA Games 2009, Thái Lan cùng bảng với Việt Nam, Campuchia, Đông Timor và Malaysia. Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở trận đầu tiên, ngày 2/12
 
Danh sách U23 Thái Lan tham dự SEA Games 25:

Thủ môn: Kawin (MuangThong United), Ukrit (MuangThong United)

Hậu vệ: Kiatprawut Saiwaeo (Chonburi FC), Suttinan Phuk-hom (Chonburi FC), Jetsadakorn Hemdaeng (Chonburi FC), Polawat Wangkahart (Bangkok Glass FC), Piyachart Tamaphan (MuangThong United), Theeratorn Boonmatan (Provincial Electricity Authority FC), Sujarit Jantakul (Sriracha FC)

Tiền vệ: Adul Lahso (Chonburi FC), Arthit Sunthornpit (Chonburi FC), Phanuwat Jinta (Chonburi FC), Kriangkhai Pimrat (Chonburi FC), Apipu Suntornpanavej (Provincial Electricity Authority FC), Kabfah Boonmatoon (Osotspa Saraburi FC), Sumanya Purisai (Osotspa Saraburi FC), Anawin Jujeen (Bangkok Glass FC)

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong United), Keerati Keawsombat (Telephone Organization of Thailand FC), Sompong Soleb (Thai Port FC).

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Những buổi tập gần đây, HLV đội U-23 VN Calisto đã thử nghiệm người thay vị trí của tiền vệ trụ Trọng Hoàng. Điều đó cho thấy ông đã nghĩ đến khả năng Trọng Hoàng không kịp hồi phục cho SEA Games 25.

Lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ giữa LĐBĐ Việt Nam và Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) được tổ chức sáng 26-11 tại Hà Nội. Để động viên các đội tuyển bóng đá quốc gia dự SEA Games 25-Lào-2009, AVG quyết định trao cho Đội tuyển U23 quốc gia số tiền 1 tỷ đồng và Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia 500 triệu đồng.

ĐTLA (phải) đá với đội phủi Kampakala nhưng cũng phải cù nhầy mới thành công.

ĐT.LA đã chơi “cù nhầy” để giành chiếc vé cuối cùng vào chơi bán kết, sau trận thắng Kampakala City với tỷ số tối thiểu 1-0. Sẽ có một trận bán kết toàn Việt Nam và như thế, sẽ có 1 đội bóng VN góp mặt ở chung kết.

Do đã sớm ghi tên vào vòng knock out và với đội hình gồm hầu hết là các cầu thủ dự bị, “Quỷ đỏ” thành Manchester đã phải chấm dứt mạch 23 trận bất bại trên sân nhà tại Champions League khi thúc thủ 0-1 trước Besiktas đêm qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục