Ngày thi đấu thứ 6 SEA Games 25:

Đoàn Việt Nam vẫn chắc chân ở top 3?

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/12/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 14/12, đoàn Thể Thao Việt Nam tiếp tục kỳ vọng Vàng ở những bộ môn thế mạnh như Điền Kinh, Wushu, Pencak Silat, Bơi ... Nếu không có bất ngờ, nhiều khả năng chúng ta sẽ vẫn giữ được vị trí trong top 3 đoàn dẫn đầu bảng tổng sắp HC.

Wushu tiếp tục thi đấu tốt trong ngày 14/12.
Wushu tiếp tục thi đấu tốt trong ngày 14/12.

Sáng 14/12 một loạt bộ môn của chúng ta tiếp tục khởi tranh. Trên sàn đấu Wushu tại nội dung Nam Quyền nữ, nhà ĐKVĐ SEA Games 24 Vũ Thùy Linh đã hoàn thành quá xuất sắc bài thi của mình và giành số điểm rất cao 9,66 điểm, bỏ khá xa các đối thủ Malaysia, Singapore và Thái Lan.
 
VĐV còn lại của chúng ta thi đấu tại nội dung này là Phạm Hồng Ngọc đã mắc lỗi trong phần thi của mình và cô chỉ có được số điểm là 8,7.
 
Trong khi đó, tại cung bơi lội, bộ đôi VĐV của Việt Nam là Hoàng Lê Thanh Thúy, Hoàng Thanh Trà bước vào tranh tài tại bán kết nội dung nhảy cầu đôi ván mềm 3m nữ với các đoàn Malaysia, Indonesia và Thái Lan.
 
Sau khi đoạt tấm HCV về cho đoàn Bơi, Hoàng Thanh Trà tiếp tục thi đấu bài bản với đồng đội Thanh Thúy. Nhưng đáng tiếc là các VĐV của chúng ta đã mắc lỗi và chỉ có được tấm HCĐ.
 
Tại đường đua xanh gần đó, Võ Thái Nguyên đã thi đấu rất ấn tượng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ Philippines, Thái Lan và cuối cùng đã vượt qua vòng loại nội dung bơi bướm 200m nam. Anh sẽ có mặt tranh tài tại trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều 14/12.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tiền đạo Đình Tùng nhiều khả năng vào sân từ đầu, khi hai tiền vệ Trọng Hoàng và Quý Sửu vắng mặt.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng nhìn Singapore đấu một trận là biết điểm mạnh và yếu của họ. Ở trận bán kết tối 14/12, ông muốn các cầu thủ thắng Singapore càng nhanh càng tốt, không nên kéo dài sang hiệp phụ.

Với 8 điểm, tuyển nữ Việt Nam (trắng) thẳng tiến vào chung kết.

Hơn hẳn về đẳng cấp, tuyển nữ Việt Nam đã không để cho Lào làm nên bất ngờ khi giành chiến thắng đậm trước đội chủ nhà với tỉ số 3 - 0 Phải thắng, tuyển bóng đá nữ Việt Nam mới tự quyết định được suất vào bán kết mà không cần phải chờ kết quả của trận đấu giữa Myanmar và Malaysia.

HLV Benitez và các cầu thủ Liverpool.

Tối nay (13-12), hai CLB lớn của bóng đá Anh là Liverpool và Arsenal sẽ chạm trán nhau tại Anfield sau khi cả hai đều thua trận đấu giữa tuần tại Cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, với những người tinh ý, hai ông HLV của hai CLB này đều có những tình cảm khác nhau về trận thua của họ.

Cho rằng U23 Campuchia là đội bóng được tổ chức tốt nhưng HLV Calisto vẫn tin tưởng khả năng U23 Việt Nam sẽ giành 3 điểm. Cũng theo đó, các thành viên cốt cán của U23 Việt Nam cũng đều lên tiếng thể hiện sự cẩn trọng nhưng không kém phần quyết tâm!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục