Trước trận gặp U23 Campuchia: Những nhân vật chính của U23 Việt Nam nói gì?

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/12/2009 | 12:00:00 AM

Cho rằng U23 Campuchia là đội bóng được tổ chức tốt nhưng HLV Calisto vẫn tin tưởng khả năng U23 Việt Nam sẽ giành 3 điểm. Cũng theo đó, các thành viên cốt cán của U23 Việt Nam cũng đều lên tiếng thể hiện sự cẩn trọng nhưng không kém phần quyết tâm!

Ông thầy người Bồ chiều qua đã phát biểu: “U23 Việt Nam không được phép chủ quan bởi U23 Campuchia là đội bóng được tổ chức rất tốt. Tôi đã xem họ thi đấu và nhận thấy, U23 Campuchia cũng có rất nhiều tiến bộ về chuyên môn, cũng như thể lực. Điểm đáng chú ý, đội bóng này rất có kỷ luật trong việc thực hiện đấu pháp của HLV. Ngay cả sau khi họ bị thủng lưới hoặc đã bị thua nhiều bàn, U23 Campuchia vẫn đá với tinh thần cao và sự quyết liệt. Điều đó cho thấy, nếu như chủ quan, U23 Việt Nam sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Tôi cũng đã nói với các cầu thủ, đừng  nghĩ ở bán kết ta sẽ đá với ai, mà cần tập trung cao nhất cho trận đấu này. Hãy đánh bại U23 Campuchia, rồi lúc đó nghĩ tới bán kết cũng chưa muộn”.

Trong khi đó, đội trưởng Thành Lương cho biết:
“Toàn đội đang rất tự tin và chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Quãng nghỉ vừa qua đã giúp chúng em hồi phục thể lực hoàn toàn. Cũng giống như các cầu thủ khác, em luôn vào trận với tâm lý quyết thắng. U23 Campuchia là đội bóng có nhiều tiến bộ nên chúng em sẽ không chủ quan ở trận đấu này”.

Còn Tấn Trường lại nhìn nhận về trận đấu theo cách của một thủ môn:
“Trận đấu nào của U23 Việt Nam cũng quan trọng, chúng em luôn đặt ra mục tiêu chiến thắng và cố gắng ở mức cao nhất để thực hiện. Nhiệm vụ của em là giữ sạch mành lưới, không để đối thủ ghi bàn và em cũng đã chuẩn bị tâm lý rất tốt cho trận đấu với U23 Campuchia”.

Hậu vệ Hoàng Quãng lại cho rằng, U23 Việt Nam không được phép chủ quan: “Dù U23 Campuchia bị đánh giá thấp hơn nhưng điều đó không có nghĩa họ không thể tạo nên bất ngờ. U23 Việt Nam vẫn phải tập trung tốt nhất để giành chiến thắng và chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Chương trình Thế vận hội mùa hè 2012 tại London (Anh), sẽ bổ sung thêm một số môn thi đấu mới, trong đó diễn ra các trận thi đấu quần vợt giữa những cặp đôi nam nữ phối hợp cũng như một vài hình thức đua xe đạp mới.

Trong buổi tập chiều 10-12 của U23 Việt Nam, không khí luyện tập nghiêm túc vẫn bao trùm. Dù Campuchia không còn cơ hội vào bán kết và có trình độ thấp hơn nhưng HLV Calisto vẫn yêu cầu các học trò thận trọng và chuẩn bị kỹ phương án đánh bại đối thủ.

BTC kiểm tra súng của Mạnh Tường. Anh bị hỏng băng đạn đúng lúc đang có thành tích dẫn đầu.

Thi đấu rất tốt ở những loạt bắn đầu tiên, nhưng đúng vào thời điểm then chốt, lão tướng Mạnh Tường lại bị hỏng súng và để tuột HCV cá nhân ở nội dung súng ngắn tiêu chuẩn nam.

Balotelli thi đấu rất nổi bật và góp công trong 2 bàn thắng của Inter.

ĐKVĐ Barcelona và ba CLB: Inter Milan, Stuttgart, Olympiakos đã giành bốn chiếc vé cuối cùng vào vòng đấu loại trực tiếp nhờ những chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh ở lượt đấu cuối (rạng sáng 10-12).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục