Tuyển nữ Việt Nam dễ dàng giành HCĐ Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/10/2011 | 8:02:46 AM

Từng thắng đậm chủ nhà Lào ở vòng đấu bảng, trong trận tranh hạng Ba diễn trên sân QG chiều nay các nữ tuyển thủ Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng với cách biệt 6-0 để sở hữu tấm HCĐ giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2011.

Nỗ lực của các tuyển thủ được đền đáp với tấm HCĐ - Ảnh: VFF
Nỗ lực của các tuyển thủ được đền đáp với tấm HCĐ - Ảnh: VFF

Với mục tiêu tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ít được thi đấu, chiều nay HLV Trần Vân Phát cất khá nhiều trụ cột trong trận tái đấu với đội chủ nhà. Dẫu không tung ra đội hình mạnh nhất, ĐT Việt Nam vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận và ghi đến 3 bàn thắng ngay khi kết thúc hiệp 1.
 
Phút 30, Lê Thị Thương ghi bàn đưa ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0 và mở đầu cho “cơn mưa” bàn thắng trên SVĐQG. Chỉ ít phút sau Huỳnh Như kịp nâng tỷ số lên 2-0, trước khi Hải Hòa dễ dàng nới rộng cách biệt lên thành 3-0 sau pha phản công đơn giản.

 

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà bắt đầu đẩy cao đội hình sang phần sân ĐT Việt Nam tìm kiếm bàn thắng. Nhưng mọi nỗ lực đều chẳng đủ sắc bén để vượt qua hàng phòng ngự ĐT Việt Nam, không những vậy các cầu thủ Lào còn phải nhận thêm đến 3 bàn thua.

 

Giành chiến thắng thuyết phục 6-0, các nữ tuyển thủ Việt Nam chia tay giải bóng đá nữ Đông Nam Á ở vị trí thứ 3. Vào năm sau, cơ hội tìm lại chức Vô địch khu vực sẽ lại rộng mở mới thầy trò HLV Trần Vân Phát khi AFF (LĐBĐ Đông Nam Á) đã trao quyền tổ chức giải đấu 2012 cho Việt Nam.

 

Đội hình thi đấu ĐT Việt Nam

 

Thủ môn: Tuyết Mai

 

Hậu vệ: Nguyễn Thị Xuyến, Lê Thị Thủy, Hồng Nhung, Bùi Thị Như, Tuyết Dung

 

Tiền vệ: Nguyễn Thị Hòa, Chương Thị Kiều (Thanh Hương, 75’), Kim Tiến

 

Tiền đạo: Lê Thị Thương (Nguyễn Thị Muôn, 65’), Nguyễn Hải Hòa.

 

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Bộ ba Barca thống trị danh sách Quả bóng Vàng năm 2010 (Nguồn: FF).

Theo thông tin rò rỉ được đăng tải trên tờ Mundo Deportivo thì có tới 9 cầu thủ của Barcelona đã lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng năm 2011, do tạp chí France Football và FIFA phối hợp tổ chức.

Mẫu xe chạy bằng năng lượng mặt trời.

Sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi thu hút 42 đội trong cả nước tham gia tranh tài.

Nội bộ FIFA tiếp tục rối ren sau khi Ủy viên Ban chấp hành FIFA Zwanziger (Chủ tịch LĐBĐ Đức) công khai cho rằng FIFA đã "tự làm mất uy tín của mình khi cho phép Qatar đăng cai VCK World Cup 2022".

Balotelli ăn mừng bàn mở tỷ số. (Nguồn: Getty Images).

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Manchester United, Mario Balotelli đã có màn ăn mừng độc đáo bằng cách lột áo đấu và để "khoe" dòng chữ "Why always me?"

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục