Đối thủ cũ xin hôn "bàn tay của Chúa" của Maradona

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/12/2011 | 1:21:49 PM

Cựu cầu thủ kiêm HLV Peter Reid tỏ vẻ ngưỡng mộ và xin hôn tay Maradona trong cuộc hội ngộ mới đây tại Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE).

Hai HLV Diego Maradona và Peter Reid.
Hai HLV Diego Maradona và Peter Reid.

Cuộc hội ngộ diễn ra trong chuyến công tác của Peter Reid. Hiện Maradona làm HLV cho CLB Al Wasl tại UAE.

Năm 1986, Reid là một trong những cầu thủ Anh bị Maradona vượt qua khi huyền thoại người Argentina nâng tỷ số lên 2-0 trong trận tứ kết World Cup. Maradona cũng là tác giả bàn phá thế quân bình với pha dùng tay đẩy bóng vào lưới mà chính ông sau đó khôn khéo gọi là "bàn tay của Chúa".

Trong cuộc hội ngộ, Reid vui vẻ gọi Maradona là một siêu sao hàng đầu. HLV của Al Wasl đáp lễ bằng cách hướng về máy quay và nói "xin lỗi" bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, Reid ôm chặt lấy "bàn tay của Chúa", đòi hôn và được toại nguyện.

Cựu cầu thủ người Anh cũng đi xem buổi tập của Al Wasl. Trong cảnh quay cuối clip kết thúc, Maradona tung một cú đá phạt đẹp mắt.

Reid, 55 tuổi, có sự nghiệp HLV không tồi sau khi chia tay đời cầu thủ. Ông từng dẫn dắt Sunderland, Leeds United, Coventry City và tuyển Thái Lan.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Phong trào thể thao quần chúng được duy trì thường xuyên với việc liên tục tổ chức các giải thi đấu cấp tỉnh.

YBĐT - Năm 2011 - kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi luyện tập TDTT, năm được coi là “bản lề” trong đổi mới lĩnh vực thể thao Yên Bái nhằm hướng tới những kết quả tốt hơn, vững chắc hơn trong thời gian tới.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi ghi bàn vào lưới Al Sadd.

Barcelona đã dễ dàng giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2011 sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước các nhà vô địch châu Á Al Sadd ở trận bán kết thứ 2 vào tối 15-12.

Totti đang muốn rời

Thủ quân Francesco Totti phản ứng gay gắt với những lời chỉ trích từ người hâm mộ và tuyên bố anh đang cân nhắc khả năng chia tay đội bóng thành Rome sau gần 20 năm gắn bó.

Nainggolan đang nhận được sự chú ý của cả 3 ông lớn Milan, Juve và Inter.

Chủ tịch của Cagliari, Cellino nói ông sẽ không quan tâm tới bất cứ lời đề nghị nào có giá trị dưới 100 triệu euro với tiền vệ gốc Indonesia Nainggolan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục