Kết quả bốc thăm Europa League

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/12/2011 | 9:27:18 AM

Theo lịch thi đấu, lượt đi vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 14-15 và 21, 22 -2-2012, lượt về vào ngày 6-7 và 13, 14 - 3-2012.

Kết quả bốc thăm phân cặp đấu loại trực tiếp Europa League 2011 - 2012.
Kết quả bốc thăm phân cặp đấu loại trực tiếp Europa League 2011 - 2012.

Ở lễ bốc thăm chia cặp đấu loại trực tiếp Europa League ngay sau đó, vận đen dường như đang bám lấy hai đội bóng thành Manchester khi lá thăm may rủi đưa họ gặp những đối thủ sừng sỏ là đương kim vô địch Porto và Ajax Amsterdam.

Cụ thể, Manchester United sẽ phải đấu với tên tuổi lừng lẫy một thời Ajax Amsterdam để cạnh tranh suất đi tiếp, trong khi gã nhà giàu Man City đụng độ với nhà đương kim vô địch Porto.

Một đội bóng Anh khác là Stoke City sẽ gặp đại diện Tây Ban Nha Valencia. Sẽ rất khó để một đội bóng hạng trung như Stoke làm nên chuyện trước Valencia.

Một cặp đấu khác hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn là cuộc so tài giữa Lazio và Atletico Madrid.

Các đội sẽ thi đấu lượt đi ngày 8-3 và trận lượt về được tổ chức sau đó 1 tuần vào ngày 15-3.

(Theo TPO)

Các tin khác

Dù theo quy chế, điều lệ giải thì đến 17 giờ chiều nay mới là hạn chót để xác định số lượng đội lên-xuống hạng ở mùa bóng tới, nhưng đã có những thông tin về khả năng chỉ có 2 suất lên-xuống hạng thay vì theo quy chế đến lúc này đã có 13 đội hình thành doanh nghiệp (trừ Quảng Nam), đồng nghĩa với việc sẽ có 2,5 suất thăng hạng.

Hai HLV Diego Maradona và Peter Reid.

Cựu cầu thủ kiêm HLV Peter Reid tỏ vẻ ngưỡng mộ và xin hôn tay Maradona trong cuộc hội ngộ mới đây tại Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE).

Phong trào thể thao quần chúng được duy trì thường xuyên với việc liên tục tổ chức các giải thi đấu cấp tỉnh.

YBĐT - Năm 2011 - kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi luyện tập TDTT, năm được coi là “bản lề” trong đổi mới lĩnh vực thể thao Yên Bái nhằm hướng tới những kết quả tốt hơn, vững chắc hơn trong thời gian tới.

Niềm vui của các cầu thủ Barcelona sau khi ghi bàn vào lưới Al Sadd.

Barcelona đã dễ dàng giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2011 sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước các nhà vô địch châu Á Al Sadd ở trận bán kết thứ 2 vào tối 15-12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục