High School Musical 3 sắp ra mắt

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/2/2008 | 12:00:00 AM

Phần 3 của High School Musical mang tên High School Musical 3: Senior Year sẽ công chiếu ở Pháp ngày 22-10, trước cả khi ra mắt khán giả Mỹ, đây có lẽ là món quà thú vị đối với các fan Pháp.

Cảnh trong phim High School Musical 2: Dance Along
Cảnh trong phim High School Musical 2: Dance Along

Phim do hãng Disney sản xuất, tiếp tục xoay quanh diễn biến về câu chuyện của Troy Bolton, Gabriella và những người bạn tại ngôi trường East High. 2 phần trước chiếu trên kênh Disney Channel (Mỹ), đã trở thành hiện tượng thế giới, được khán giả tuổi teen đón nhận nồng nhiệt. High School Musical 2:Dance Along còn được phát sóng tại các nước châu Á trên kênh Disney Channel Asia trong đó có Việt Nam vào tháng 9-2007. Chỉ tính riêng ở Châu Á, phim thu hút tới hơn 17 triệu khán giả, tăng hơn 40% so với phần 1.

Hiện các diễn viên trong đó có Zac Efron (Troy Bolton) và Vanessa Hudgens (Gabriella) đang thu âm các bài hát xuất hiện trong bộ phim và sẽ bắt đầu khởi quay trong tháng 4 tới. Hi vọng phần 3 này cũng hấp dẫn và gặt hái nhiều thành công như các phần trước.

(Theo TTO)

Các tin khác

Mới đây, trong khuôn khổ của chương trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, các nhà khảo cổ đã tiến hành khai quật khu di tích miếu Đồng Cổ thuộc thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm.

Nô nức trẩy hội để cầu tài, cầu lộc.

Cục Văn hóa - Thông tin cơ sở (Bộ VH-TT-DL) vừa có công văn gửi các Sở VH-TT các tỉnh, thành phố, yêu cầu ngăn chặn và loại bỏ ngay hiện tượng thương mại hóa lễ hội như: đấu thầu tổ chức, thu phí không hợp lý, lừa gạt khách tham quan...

Theo ông Lê Nguyên Long, phó giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, lễ trao giải Oscar (giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ) lần thứ 80 sẽ được đài truyền hình Việt Nam phát sóng độc quyền trên kênh VTV9 và nối sóng tại Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đài truyền hình Hà Nội từ 8g30 - 11g30 ngày 25-2.

Thăm hoa - thú chơi của nhà vua và các trạng nguyên trong mỗi dịp tết Nguyên tiêu. (Ảnh: Minh Thúy)

YBĐT - Trong đời sống văn hóa của người Việt Nam, một năm ngoài Tết Nguyên đán còn có nhiều ngày tết khác, thường vào ngày rằm hoặc vào các ngày rất đặc biệt như mùng 3 tháng Ba, mùng 5 tháng Năm, mùng 10 tháng Mười... Ấy là những thời điểm chuyển giao trong chu kỳ vận hành của thời gian, của vũ trụ cũng gắn với mùa vụ canh tác nông nghiệp. Nguyên tiêu là một trong những ngày tết gắn với thời điểm đặc biệt ấy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục