Tặng Bảo tàng Hồ Chí Minh-Bến Nhà Rồng quyển Nhật ký trong tù bằng thư pháp lớn nhất Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 22/3/2008 | 12:00:00 AM

Tối 20-3, tại khách sạn New World, TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khí Việt Nam đã nhượng quyền sở hữu và tặng quyển thơ Nhật ký trong tù bằng thư pháp lớn nhất Việt Nam của tác giả Trần Quốc Ấn, nhân dịp công ty chuyển trụ sở chính về hoạt động tại TP Hồ Chí Minh.

Ðây là bộ thư pháp được triển lãm nhiều lần trong cả nước, riêng tại TP Hồ Chí Minh đã triển lãm hai lần ở hội sách năm 2004 và 2008 vừa qua. Sau khi tiếp nhận, lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh đã giao lại cuốn sách cho Bảo tàng Hồ Chí Minh - Bến Nhà Rồng quản lý và bổ sung vào bộ sưu tập về Bác Hồ để trưng bày cho khách tham quan.
 
(Theo NDĐT)

Các tin khác

Kỷ niệm ngày Quốc tế Pháp ngữ (20/3), 13 phim tham gia Liên hoan điện ảnh Pháp ngữ sẽ được khởi chiếu từ ngày 24/3 đến ngày 4/4. Bộ phim "Sinh mệnh" là phim duy nhất của điện ảnh Việt Nam dự Liên hoan phim này.

Lê Vân trong phim Bao giờ cho đến tháng 10 của đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Lần đầu tiên những bộ phim về chiến tranh của Việt Nam như Cánh đồng hoang, Bao giờ cho đến tháng 10, Em bé Hà Nội sẽ tham gia liên hoan phim quốc tế Chơn-chu (Jeonju, Hàn Quốc) từ ngày 1 đến 9-5 tới.

Hoa Hậu Mai Phương Thúy năm 2006.

Ngày 19-3, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch cho biết vừa giao Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Vụ Pháp chế tổ chức hội nghị đánh giá 2 năm thực hiện Quy chế tổ chức thi Hoa hậu vào tháng 4 tới.

YBĐT - Năm 2007, con số đầu tiên cần nhắc tới là đã có 65 tác giả (già nửa số hội viên của Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Yên Bái) có tác phẩm công bố, đó là chưa kể những tác phẩm công bố trên 12 số “Tạp chí Văn nghệ Yên Bái”, trên các tạp chí, báo Trung ương và các tỉnh bạn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục