Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008: Hoa hậu Venezuela mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2008 | 12:00:00 AM

Giải thưởng người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 đã thuộc về Hoa hậu Venezuela, cô Maria Lourdes Caldera. Đây là giải thưởng đặc biệt đầu tiên của cuộc thi, được công bố tối 25/3 tại Trịnh Châu.

Các người đẹp tươi cười chào người dân Trịnh Châu.
Các người đẹp tươi cười chào người dân Trịnh Châu.

112 người đẹp duyên dáng trong trang phục dạ hội trước sự chiêm ngưỡng của ban giám khảo và hàng trăm khán giả có mặt.

Cuộc bình chọn người đẹp được ưa thích nhất trên mạng cũng đang nóng lên từng ngày. Mặc dù người đẹp Thái Lan Kung-Nang vẫn đang giành được nhiều phiếu ủng hộ cho danh hiệu này nhất nhưng những đại diện đến từ Bali, Mỹ, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc, Australia cũng đang bám đuổi rất quyết liệt. Đại diện Việt Nam Chung Thục Quyên đang nhận được 3030 điểm phiếu (bằng 1/2 người đang ở vị trí dẫn đầu).

Nữ hoàng Du lịch quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn đầu tiên được tổ chức trong năm 2008. Cuộc thi kéo dài trong 17 ngày để tìm ra gương mặt Nữ hoàng Du lịch quốc tế mới, thay thế đương kim nữ hoàng đến từ nước Nga. Danh hiệu đáng mong đợi này sẽ được công bố tại Trịnh Châu vào ngày 10/4 tới.

Giữa một rừng người đẹp dự thi, cánh nhà báo chú ý nhất đến Hoa hậu của các nước Angola, Barbados, Malta, Northern Ireland, The Kingdom of Tonga, Turkmenistan, Uganda, Bali và Siberia. Đây cũng là những quốc gia lần đầu tiên cử người đẹp tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế.

Đây cũng là năm có số lượng thí sinh dự thi đông kỷ lục, 112 thí sinh, vượt qua con số 108 thí sinh của năm 2007.

Trước đó các người đẹp đã có buộc tiếp xúc đầu tiên với các thành viên Ban giám khảo, họ có cơ hội để tự giới thiệu về bản thân và đất nước mình đại diện, cũng như bày tỏ những khó khăn có thể gặp phải khi đặt chân đến Trung Quốc.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Hai suất đặc cách tham dự 
Sao mai 2008 được dành cho 
Hà Linh và Hoàng Nghiệp.

Sao Mai Điểm hẹn lần thứ ba chính thức khởi động từ ngày 1-3. Năm nay, cuộc thi này sẽ phải chịu một áp lực khá lớn về mặt khán giả vì sẽ bị đem ra so sánh với cuộc thi Vietnam Idol được tổ chức năm 2007 không phải bởi Đài Truyền hình Việt Nam.

Phần ngắm cảnh của tháp Eiffel theo mẫu thiết kế mới

Tháp Eiffel tao nhã và đẹp đẽ, biểu tượng của nước Pháp sẽ được tạo lại hình dáng, thay đổi đường chân trời Paris vào thời điểm công trình này tròn 120 năm tuổi vào năm 2009, Sete - công ty điều hành tháp vừa thông báo.

Ngày 24-3, Đại sứ CH Pháp tại Việt Nam Hervé Bolot đã trao tặng dịch giả Hoàng Hữu Đản Huân chương Cành cọ Hàn lâm hạng nhì vì những đóng góp của ông trong sự nghiệp giáo dục và dịch thuật văn học.

Họa sĩ Việt Nam Ngô Xuân Bính được trao giải thưởng "Lựa chọn được bút pháp xuất sắc để thể hiện cảm thụ nghệ thuật" trong thể loại tranh sơn dầu tại Liên hoan nghệ thuật quốc tế "Truyền thống và Hiện đại" lần thứ hai, tại Mát-xcơ-va.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục