Sẽ có bất ngờ lớn tại giải Oscar 2009

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/2/2009 | 12:00:00 AM

Đó là lời tiết lộ của chủ tịch giải Oscar Sid Ganis trong một buổi tiệc vừa được tổ chức tại Beverly Hills nhằm chuẩn bị cho ngày hội lớn diễn ra vào 22/1 tới.

“Thưa các vị đạo diễn, quay phim, biên tập, soạn nhạc… tôi xin đảm bảo rằng các bạn sẽ được chứng kiến một giải Oscar với những bất ngờ lớn” Sid Ganis phát biểu trước 112 khách mời, trong đó phần lớn là nghệ sĩ. Cũng trong buổi trò chuyện này, chủ tịch của giải Oscar danh giá cũng cho biết, để tăng thêm phần ngạc nhiên, danh sách những người trao giải cũng như kịch bản buổi lễ sẽ được giữ kín đến phút chót.

 

Có lẽ sự tiết lộ của chủ tịch Sid Ganis đã khiến cho Kate Winslet, ứng cử viên nặng ký cho tượng vàng Oscar năm nay thêm phần hội hộp. Nàng tâm sự khi đến tham dự buổi tiệc tại Beverly Hills “Tôi đang cảm thấy vô cùng hồi hộp. Có lẽ tôi sẽ khóc nếu không chiến thắng nhưng có lẽ tôi cũng sẽ làm như vậy nếu bước lên bục vinh quang. Tôi đã trải qua giây phút này nhiều lần, nhưng lần nào cũng như lần đầu vậy”. Theo dự kiến, lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 81 sẽ diễn ra vào ngày 22/1/2009.

 

(Theo VTC)

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục