Khởi động cuộc thi “Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009”

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/2/2009 | 12:00:00 AM

Cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 đã bắt đầu nhận hồ sơ thí sinh dự thi từ nay đến ngày 20/7.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Mrs World Pageant 2008 tại Nga.
Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi Mrs World Pageant 2008 tại Nga.

Vòng sơ tuyển cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 căn cứ qua hồ sơ và hình ảnh, vòng bán kết cuối tháng 8 tại TP. Hà Nội và TP.HCM và vòng chung kết sẽ diễn ra cuối tháng 9 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 dành cho những phụ nữ đã lập gia đình và có nhiều đóng góp cho xã hội đã được Bộ Văn hóa, Du lịch & Thể thao cấp phép ngày 13/2/2008. Theo đó UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, công ty CIAT phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức, tuyển chọn ra hai thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi thế giới.

 

Tổ chức Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới - Mrs World Pageant đặc cách cho Việt Nam được đưa 2 thí sinh dự thi. Thí sinh đoạt giải nhất trong đêm chung kết toàn quốc được trao giải Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009; thí sinh đạt giải nhì được trao giải Á hậu 1 và danh hiệu Quý bà đẹp và thành đạt Bà Rịa – Vũng Tàu. Cả hai sẽ chính thức đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs World Pageant 2009 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào tháng 11.

 

Theo thông báo chính thức từ tổ chức Mrs World Pageant, hiện tại đã có 78 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009.

 

Tất cả phụ nữ có quốc tịch Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam và nước ngoài, đã kết hôn trước thời gian đăng ký dự thi là 1 năm, tuổi từ 19 đến 48, cao từ 1m60 trở lên, chưa qua giải phẩu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính… đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 ( Mrs Vietnam Pageant).

(Theo VTC)

Các tin khác
Trình diễn những điệu múa dân gian trên đường phố trong lễ hội xuân Thăng Long - Hà Nội 2009.

Chiều 27-2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long cùng Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã chủ trì cuộc họp bàn về công tác chuẩn bị kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, trong đó trọng tâm là tổ chức 10 ngày hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao và Đại lễ kỷ niệm.

Đặng Thái Sơn đã thể hiện bản lĩnh bậc thầy của mình qua cách chơi tinh tế đến mức tưởng như ông cộng thêm giá trị tự nghiệm sinh cho âm nhạc của Chopin.

Hội nghị nhà văn ba nước Việt Nam - Cam-pu-chia - Lào lần thứ hai được tổ chức tại Thủ đô Phnôm Pênh từ ngày 18 đến 24-2-2009 với chủ đề "Ðoàn kết, sáng tạo, hữu nghị, phát triển".

Bộ phim truyền hình 50 tập sẽ đưa công chúng màn ảnh nhỏ trở về nông thôn Việt Nam những năm dốc sức xây dựng hòa bình, tiếp viện cho chiến trường miền Nam và chống chiến tranh phá hoại. Những năm tháng một vùng nông thôn âm thầm chuyển mình trong sản xuất để vượt qua và từng bước đổi thay cơ chế, mà người khởi động và duy trì cho cuộc chuyển mình ấy là Bí thư Tỉnh ủy Kim Ngọc

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục