Khởi chiếu "Triệu phú khu ổ chuột" tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/4/2009 | 12:00:00 AM

Bộ phim đoạt nhiều giải thưởng danh giá - Triệu phú khu ổ chuột (Slumdog millionaire) của đạo diễn Anh Danny Boyle cùng dàn diễn viên như Dev Patel, Freida Pinto, Madhur Mittal, Irrfan Khan, Anil Kapoor... dù đã được chiếu rộng rãi khắp thế giới và một số khán giả Việt Nam đã xem qua băng đĩa nhưng vẫn được Công ty Megastar nhập về phục vụ khán giả yêu điện ảnh trong nước. Phim khởi chiếu từ ngày 29.4.2009 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Jamal Malik (Dev Patel - trái) trong phim
Jamal Malik (Dev Patel - trái) trong phim "Triệu phú khu ổ chuột"

Triệu phú khu ổ chuột là tác phẩm xuất sắc của Danny Boyle (nổi tiếng qua các phim 28 days later, Millions, Sunshine, A life less ordinary...), đoạt đến 8 tượng vàng tại giải Oscar lần thứ 81 vào tháng 2.2009, trong đó có một số giải quan trọng như: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản chuyển thể hay nhất...

(Theo TNO)

Các tin khác

Tượng nặng 4,5 tấn, cao hơn 4m, được chế tác điêu khắc từ một khối ngọc vĩ đại, nặng 18 tấn, màu sáng bóng và không có tỳ vết.

Hồ sơ về di sản ca trù đã được Cục Di sản và Viện Âm nhạc hoàn thiện và chuyển tới UNESCO đăng ký danh sách Di sản Văn hoá cần được bảo vệ khẩn cấp.

Sáng 20/4, tại Thư viện Quốc gia Hà Nội khai mạc Triển lãm tư liệu về các nước ASEAN với tên gọi "Ấn tượng Việt Nam".

Triển lãm tem Thế giới China - 2009 vừa được tổ chức tại TP Lạc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) với sự tham dự của các nhà sưu tập tem đến từ 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục