Lăng Cô lọt vào danh sách các vịnh biển đẹp nhất thế giới

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/5/2009 | 12:00:00 AM

Đây là vịnh thứ 3 của Việt Nam, sau vịnh Hạ Long và Nha Trang, được tổ chức Worldbays vinh danh.

Tổ chức các vịnh đẹp nhất thế giới (Worldbays) vừa đưa Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên- Huế vào danh sách các vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Lễ trao danh hiệu này diễn ra vào ngày 15/5 tới, nhân Hội nghị quốc tế các vịnh đẹp nhất thế giới tổ chức tại thành phố Setabul, Bồ Đào Nha. Hội nghị quốc tế các vịnh biển đẹp nhất thế giới năm 2010 sẽ diễn ra tại tỉnh Quảng Ninh.

(Theo VOV)

Các tin khác

Chiều 11-5, Cục Điện ảnh (Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch) cho biết, Liên hoan phim ASEM do Cục phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 22-5 tại Hà Nội. Liên hoan phim này là hoạt động nhằm chào mừng Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao các nước Á – Âu tổ chức tại Hà Nội từ ngày 25 đến 26-5.

Dev Patel và Freida Pinto trong Triệu phú ổ chuột

Triệu phú ổ chuột (Slumdog Millionaire) với những thông điệp về tình yêu, niềm tin và hi vọng, đã giành được tám giải Oscar, trong đó có giải quan trọng nhất: phim hay nhất. Bộ phim độc lập, kinh phí thấp này đã giành được rất nhiều giải trước đó như giải của Hiệp hội diễn viên, giải của Các nhà sản xuất, giải của Hiệp hội biên kịch, giải Quả cầu vàng, giải Critics’ Choice, giải phim độc lập Anh...

Hai thành viên của ABBA là Benny Andersson và Bjorn Ulvaeus đã cùng nhau sáng tác ca khúc trong suốt 15 năm qua.

Thung lũng mây.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) có đèo Lũng Lô, một địa danh nổi tiếng trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp đã đi vào lịch sử như một huyền thoại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục