Truyền hình Đức làm phim về di sản Phong Nha- Kẻ Bàng

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/6/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 23-6, ông Lưu Minh Thành-Giám đốc di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết, từ ngày 16-7 đến ngày 31-7-2009, bà Engels Therese, đạo diễn hãng truyền hình Medien Kontor (Đức) cùng ê kíp làm phim sẽ thực hiện chương trình giới thiệu tổng thể Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đoàn sẽ quay phim về hệ thống động - thực vật, hệ thống hang động và cảnh quan tự nhiên, bên cạnh đó chương trình cũng giới thiệu các dự án tài trợ của Đức về bảo tồn thiên nhiên hoang dã tại Việt Nam như: Dự án Vườn thú Cologne, Dự án tái hòa nhập linh trưởng của Hiệp hội động vật Frankfurt và sự hợp tác chặt chẽ với Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Phim cũng sẽ chú ý đến các tuyến điểm du lịch như: động Phong Nha, động Tiên Sơn, Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ – Hang 8 cô và điểm du lịch sinh thái suối nước Moọc.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Nữ diễn viên Simone Tang và nam diễn diễn viên Sverrir Gudnason nhận giải nữ và nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Bộ phim Original hợp tác giữa Đan Mạch và Thụy Điển đã giành giải Kim Tước cho phim xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Thượng Hải vừa kết thúc ngày 21-6 tại Trung Quốc. Diễn viên của phim là Sverrir Gudnason cũng chiến thắng hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

NSND Quang Thọ

Với mục đích tri ân sự cống hiến to lớn của các thế hệ nhà báo Việt Nam cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, nhân kỷ niệm 84 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 18/6 tại Nhà hát Lớn sẽ diễn ra chương trình giao lưu - nghệ thuật "Nhà báo - sự kiện và nhân chứng".

5.000 mẫu đồ chơi đã được thu thập.

Bảo tàng đồ chơi là một “không gian động” và chia theo chuyên đề: Đồ chơi thời bao cấp, đồ chơi của thế hệ 8X, 9X, đồ chơi của những người nổi tiếng như chính khách hoặc diễn viên…

50 bộ phim của các nền điện ảnh nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Nga, Anh... đã được trình chiếu tại các rạp ở thủ đô Bangkok mang lại tiếng cười nhẹ nhàng nhưng sâu sắc trong mọi lĩnh vực cuộc sống

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục