“1 phút có trong sự thật” lên sóng VTV 1

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/7/2010 | 8:30:03 AM

“1 phút có trong sự thật” – một chương trình truyền hình theo phong cách thực tế - đang được phát sóng lúc 18h53’ – 18h55’từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 26-7. Đây là chương trình do Tổng công ty VNPT, VTV và Công ty cổ phần sản xuất Cuộc sống (Life Production) phối hợp thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt chương trình được tổ chức sáng nay, 27-7, Đạo diễn Phan Huyền Thư, Tổng đạo diễn cho biết, đây là thể loại phim rất ngắn không có lời bình, chỉ sử dụng phụ đề cô đọng trên nền âm nhạc (do Nhạc sĩ Quốc Trung phụ trách). Với tiêu chí “Trung thực – Ngắn gọn – Ấn tượng – Dễ hiểu – Lay động lòng người”, đề tài của chương trình khá rộng, từ phát triển kinh tế, đô thị hóa và mặt trái của nó, tình trạng đói nghèo, những tấm gương vượt khó, các vấn đề về giáo dục, nạn bạo hành gia đình, hoạt động từ thiện, nhân đạo... 

“1 phút là đủ để nói lên rất nhiều điều trong cuộc sống. Ê kíp làm chương trình mong muốn mỗi gia đình, khi quây quần bên mâm cơm tối, sẽ có được, dù chỉ 1 phút thôi, những cảm nhận về sự tốt đẹp và nhân hậu đang hiện hữu quanh chúng ta”, bà Phan Huyền Thư chia sẻ.

(Theo SGGP)

Các tin khác
3 cha con ca sĩ Y Moan, Y Vôl ( trái) , Y Garia...

Chương trình ca nhạc đặc biệt mang tên “Ngọn lửa Cao nguyên” dành riêng cho ca sĩ hàng đầu Tây Nguyên Y Moan Enuol sẽ diễn ra tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, dự kiến vào đêm 6-8-2010.

Bà Triệu Thị Nhậy bên chiếc mũ sừng trong trang phục cô dâu của người Dao.

YBĐT - Không những là người làm sống lại nghề thêu truyền thống, bà Triệu Thị Nhậy, thôn 2 Túc, xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên (Yên Bái) còn là người giữ lại những trang phục đặc sắc của dân tộc mình. Nếu không có bà thì những trang phục của người Dao trong làng và các xã lân cận đã bị đi vào quên lãng.

Chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 trị giá 1 tỉ đồng.

Tính đến năm 2010, có thể nói cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần 2 tổ chức tại Vinpearl Land, Nha Trang vào ngày 21-8 là cuộc thi mà hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục