Bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới: Vịnh Hạ Long đứng thứ 2 về tốc độ gia tăng phiếu bầu

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/9/2010 | 8:10:38 AM

Theo tin từ Tổ chức NewOpenWorld trên website www.new7wonders.com, Vịnh Hạ Long tiếp tục vươn lên ở vị trí thứ 2/28 danh thắng trong bảng xếp hạng những danh thắng có tốc độ phiếu bầu cao nhất trong thời gian qua.

Trước đó, lần đầu tiên Vịnh Hạ Long đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng các ứng cử viên có số lượng phiếu bầu quốc tế cao. Vịnh Hạ Long đang đứng trước vận hội lớn trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới khi liên tục nằm trong danh sách các danh thắng được bầu chọn nhiều nhất.

Trong giai đoạn nước rút này, Tổng cục Du lịch đã đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp in ấn và phát hành ấn phẩm du lịch về Vịnh Hạ Long kèm theo hướng dẫn bầu chọn, xây dựng gameshow Ấn tượng Việt Nam, trong đó đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh Vịnh Hạ Long trong và ngoài nước.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Ngày 7-9, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, bức thư với chủ đề: "Hãy viết thư cho một người nào đó, để nói vì sao sự hiểu biết về AIDS và tự bảo vệ mình trước căn bệnh này là rất quan trọng" của em Hồ Thị Hiếu Hiền đã giành giải Nhất cuộc thi viết thư thế giới lần thứ 39.

Ngày 7-9, Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh Lê Ngọc Minh cho biết, Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ 1 sẽ diễn ra từ 17 đến 21-10 tại Hà Nội.

Đạo diễn lừng danh James Cameron.

Sau khi thất bại trong việc ngăn chặn xây dựng Nhà máy thủy điện Belo Monte trên sông Xingu, đạo diễn James Cameron quyết định giúp các bộ lạc địa phương nơi đây thực hiện một bộ phim 3D về cuộc sống và văn hóa của họ.

Tham dự cuộc thi có 63 thí sinh đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Canada và Nga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục