Người đẹp Chung Thục Quyên sẽ thi Hoa hậu Quốc tế 2010

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/10/2010 | 7:58:39 AM

Được Cục Biểu diễn Nghệ Thuật cấp giấy phép số 51-QD/BDNT ngày 8/10/2010, người đẹp Chung Thục Quyên sẽ lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2010 vào ngày 21/10/2010.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra từ ngày 21/10/2010 tại Thành Đô - Trung Quốc và đêm chung kết diễn ra vào 07/11/2010 tại Nhà Thi Đấu Tứ Xuyên – Thành Đô – Trung Quốc.

 
Trong thời gian này, Chung Thục Quyên sẽ tham gia luyện tập cùng với các Người đẹp của 80 nước khác, và thăm quan các danh lam thắng cảnh của Trung Quốc.
 
Sinh năm 1987 với chiều cao 1m72, số đo hình thể khá chuẩn 82-61-91, Chung Thục Quyên đã từng đạt giải thuởng “Người đẹp ăn ảnh” tại cuộc thi Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam 2005 và cũng là một gương mặt khá quen thuộc trong sàn diễn chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và xuất hiện khá nhiều trên các tạp chí về thời trang.
 
 
Chung Thục Quyên cũng là một người đẹp có nhiều kinh nghiệm về việc tham dự các cuộc thi sắc đẹp Quốc Tế. Cô đã đoạt giải thưởng Người đẹp nhân ái tại cuộc thi Miss Tourism Queen International 2008, đạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất và đồng thời lọt vào TOP 15 của cuộc thi Miss Supernational tại Ba Lan năm 2009.
 
Người đẹp này là thí sinh đầu tiên tham gia vào 2 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên Thế giới. Để chuẩn bị cho cuộc thi, công ty Cổ Phần Giải Trí Elite Việt Nam và thí sinh Chung Thục Quyên đã làm việc với các nhà thiết kế từ hơn 1 tháng trước. Trang phục dạ hội sẽ được NTK Quỳnh Paris tài trợ, trang phục truyền thống do NTK Thuận Việt đảm nhận (NTK Thuận Việt đã thành công trong bộ trang phục truyền thống của Chung Thục Quyên trong cuộc thi Miss Supernational 2009)
 
Năm 2007, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006 – Phạm Thùy Dương cũng đã tham dự cuộc thi này và đạt danh hiệu Miss International Image được bình chọn qua mạng. Việt Nam tham gia cuộc thi này từ năm 2002.
 
Khác với các cuộc thi Hoa hậu Quốc tế hàng năm chỉ được tổ chức tại Nhật Bản, năm nay cuộc thi lại được tổ chức tại Trung Quốc. Năm nay là kỉ niệm lần thứ 50 tổ chức Miss International.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Cảnh trong phim Cánh đồng bất tận

Dự kiến diễn ra tại Thủ đô Hà Nội từ 17/10 và kéo dài trong 4 ngày, LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất hứa hẹn sẽ mang lại một không gian thú vị cho những người làm nghề, những khán giả yêu mến và quan tâm đến điện ảnh trong khu vực

YBĐT - Cán bộ và nhân dân xã Hán Đà (huyện Yên Bình) vừa long trọng tổ chức lễ đón nhận 3 sắc phong do Giáo sư Hoàng Giáp – Viện Hán Nôm Việt Nam và Hòa thượng Thích Minh Hoạt - chủ trị chùa Quán Sứ - Hà Nội trao, gồm: 1 sắc phong của Vua Tự Đức năm 1880 và 2 sắc phong của Vua Đồng Khánh năm 1887 cho đình Phúc Hòa.

Morgan Freeman tại buổi công chiếu The Bucket List ở Cinerama Dome, Los Angeles năm 2007.

Đầu tuần này, Viện Điện ảnh Mỹ (AFI) công bố sẽ trao tặng Giải Thành tựu trọn đời lần thứ 39 cho nam diễn viên từng đọat tượng vàng Oscar Morgan Freeman.

Cuốn sách ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh với Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến vừa ra mắt bao gồm gần 200 hình ảnh tư liệu quý liên quan đến hoạt động của Bác Hồ với Thủ đô Hà Nội và tình cảm của nhân dân Hà Nội đối với Bác Hồ, được sắp xếp theo trình tự thời gian.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục