Chuẩn bị cho sự kiện Miss Earth 2010 tổ chức tại Nha Trang (Việt Nam): Các Hoa hậu Trái đất đến Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/10/2010 | 7:56:52 AM

Sáng 19/10, Đương kim Hoa hậu trái đất thế giới (Miss Earth) 2009 - Larissa Ramos đã đến Việt Nam cùng Hoa hậu Trái đất năm 2008 Karla Paula Henry; Đương kim Hoa hậu Trái đất 2010 của Philippines - Kris Psyche O. Resus để tham dự chương trình quảng bá Miss Earth 2010 và cổ vũ hoạt động bảo vệ môi trường. Hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này cũng có mặt.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho sự kiện Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ tổ chức tại Việt Nam (từ ngày 4/11/2010 – 4/12/2010).

Đúng 9h30, các người đẹp của Hoa hậu Trái đất đã cũng nhau ký tên vào tấm pano quảng bá “Chào mừng Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 tại Việt Nam” và tuyên truyền cho các hoạt động bảo vệ môi trường nói chung và môi trường nước (chủ đề của Cuộc thi năm nay) nói riêng bằng các thông điệp như: “Hãy cùng sắc đẹp Hoa hậu Trái đất bảo vệ nguồn tài nguyên nước”; “Nước là tài nguyên quý giá nhất”; “Ai cũng có quyền được sử dụng nước sạch”; “Nước là sự sống của Trái đất” và “Hãy chung tay chống biến đổi khí hậu toàn cầu”…

Đại diện cho các người đẹp, Đương kim Hoa hậu Trái đất thế giới Larissa Ramos phát biểu: “Tôi đã từng đến Thiên đường du lịch Vinpearl một lần trong dịp Chung kết Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và thấy Vinpearl thật tuyệt vời. Điều ấn tượng nhất với tôi về khu du lịch này là một không gian xanh với vẻ đẹp đầy tự nhiên. Chính vì vậy, tôi rất mong Ban quản lý khu du lịch và các du khách hãy chung tay bảo vệ và phát triển môi trường để Vinpearl ngày càng xanh – sạch – đẹp…
 


Đương kim Hoa hậu Trái đất 2009 - Larissa Ramos phát biểu

Tôi cũng rất vui và hồi hộp chờ đợi Vòng chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 sẽ được tổ chức tại Vinpearl Land. Hồi tháng 8, khi chứng kiến công tác chuẩn bị và sân khấu hoành tráng của Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, tôi đã thốt lên: Chúa ơi! Họ có thể làm được vậy sao? Nếu họ đã làm được thế này thì họ cũng có thể tổ chức một cuộc thi quốc tế khác! Vì thế, tôi tin rằng Miss Earth 2010 sẽ rất thành công. Tôi cũng đánh giá rất cao tấm lòng của Vinpearl với công tác bảo vệ môi trường khi họ đăng cai và cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện này…”

Nói về công tác tổ chức sự kiện Hoa hậu Trái đất 2010 cũng như nỗ lực bảo vệ môi trường tại Vinpearl, ông Đặng Thanh Thuỷ, Phó TGĐ Công ty CP Vinpearl, thành viên BTC cuộc thi cho biết: “Chúng tôi cũng tin rằng, sự kiện chung kết Hoa hậu Trái đất 2010 được tổ chức tại Việt Nam sẽ là hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường hết sức có hiệu quả trong điều kiện đất nước chúng ta đang trong quá rình phát triển và đang còn nhiều vấn đề về môi trường cần giải quyết… Hiện tại, công tác chuẩn bị cho các sự kiện của Cuộc thi, đặc biệt là Đêm chung kết tại Vinpearl Land, cũng như toàn bộ các sự kiện khác đã hoàn tất”…

Năm 2010, Hoa hậu Trái đất tròn 10 tuổi. Việt Nam vinh dự là quốc gia ngoài Philippines lần đầu tiên đăng cai tổ chức toàn bộ cuộc thi này. Các hoạt động của Cuộc thi sẽ diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hoà) Phan Thiết (Bình Thuận), Hội An (Quảng Nam) và TP.HCM… Địa điểm được chọn tổ chức nhiều sự kiện nhất là Nha Trang – Khánh Hoà và Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Sân khấu nhạc nước Vinpearl – Vinpearl Land – Nha Trang.

Cuộc thi sẽ có sự tham gia của hơn 90 người đẹp đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia các hoạt động về môi trường, trồng cây, hoạt động xã hội từ thiện, diễu hành, tham quan các cơ quan, đơn vị; hội thi tài năng, trang phục áo dài, trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, áo tắm; tham gia các đêm gala dinner, giờ trái đất, đêm lồng đèn… Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV, ABS,CBN và Channel Philippines.

Những thí sinh đoạt giải trong cuộc thi sẽ trở thành người phát ngôn cho Miss Earth Foundation, LHQ chương trình môi trường (UNEP) và các tổ chức môi trường khác.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình quảng bá cho sự kiện Miss Earth 2010 tổ chức tại Việt Nam:


Đương kim Hoa hậu trái đất thế giới (Miss Earth) 2009 - Larissa Ramos và Hoa hậu Trái đất năm 2008 Karla Paula Henry ký tên vào pano của cuộc thi


Hoa hậu TGNV 2010 Lưu Thị Diễm Hương ký tên vào pano



Đương kim Hoa hậu trái đất thế giới (Miss Earth) 2009 - Larissa Ramos rạng rỡ chào công chúng Việt Nam


Các Hoa hậu trái đất cùng nhau kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường
(Theo HNMO)

Các tin khác
Các hoa hậu trong vòng vây của các bạn sinh viên ĐH Phan Thiết

Hôm nay, 19-10, trang web chuyên về sắc đẹp Globalbeauties đã công bố người chiến thắng của cuộc bầu chọn “Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Word”. Theo đó, Hoa hậu Thế giới 1994, Aishwarya Rai (Ấn Độ) đã chiến thắng ở cuộc bầu chọn này.

Chuẩn bị cho vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra ở Hà Nội đầu tháng 11, ngày 18-10, Ban tổ chức cuộc thi “Ngôi sao tuổi teen 2010” chọn ra 20 gương mặt xuất sắc nhất từ 100 thí sinh. >>

YBĐT - Sáng 18/10, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Yên Bái phối hợp với Quỹ hỗ trợ văn hóa vùng và dân tộc ít người Đan Mạch khai mạc triển lãm mỹ thuật với đề tài: Đồng bào các dân tộc vùng cao Yên Bái.

(Phim Bal (Honey) của điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ là ứng viên nặng ký cho danh sách đề cử Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại Oscar 2011).

Theo Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ (AMPAS), hạng mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2011 sẽ có sự tham gia của 65 quốc gia với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi bật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục