Ngọc Thạch có nhiều lợi thế tại cuộc thi Người mẫu thế giới

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/11/2010 | 8:33:25 AM

Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Thạch đang có rất nhiều lợi thế tại cuộc thi Người mẫu thế giới. Người đẹp 19 tuổi rất tự tin chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 20.11 sắp tới.

Vừa đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, Ngọc Thạch đã lập tức lên đường tham dự cuộc thi Người mẫu thế giới tại Trung Quốc. Trong những ngày vừa qua, cô là một trong những thí sinh luôn nhận được nhiều sự chú ý của báo giới và khán giả.

Với chiều cao 1,75 m và số đo hình thể 80-60-90, khuôn mặt đẹp và phong cách trình diễn ấn tượng, đại diện Việt Nam đã được chọn là một trong 10 thí sinh của “Miss Model of The World” chụp hình tại khu căn hộ cao cấp ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Ngọc Thạch cũng trở thành một trong 6 người đẹp đến từ Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, Kazakhstan được in dấu tay và chữ ký tặng nhà tài trợ.

Người đẹp 19 tuổi cũng đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết “Miss Model of The World” diễn ra tại nhà hát ngoài trời “Cửa sổ Thế giới”, Thâm Quyến vào ngày 20.11 sắp tới.

Các thí sinh tham gia cuộc thi.
Các thí sinh tham gia cuộc thi.

Ngọc Thạch cũng trở thành một trong 6 người đẹp đến từ: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, Kazakhstan được in dấu tay và chữ ký tặng nhà tài trợ.
Ngọc Thạch cũng trở thành một trong 6 người đẹp đến từ: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, Kazakhstan được in dấu tay và chữ ký tặng nhà tài trợ.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 ký tên lên sản phẩm của mình.
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 ký tên lên sản phẩm của mình.

(Theo Lao Động)

Các tin khác
Khuyến khích tổ chức, cá nhân tham gia vào hoạt động mỹ thuật theo đúng quy định của pháp luật.

Đây là đề xuất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tại dự thảo Nghị định về quản lý hoạt động mỹ thuật.

Ngày 15-11, ngôi sao thể loại nhạc Pop và R&B nổi tiếng người Mỹ Christina Aguilera đã vinh dự được trao tặng ngôi sao thứ 2.423 trên Đại lộ danh vọng. Christina Aguilera từng được mệnh danh là “Công chúa nhạc pop”, là “đối thủ” nặng ký của Briney Spears, thời điểm cuối thập niên 1990.

Thông tin trên được tờ People xác nhận khi cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (ảnh) xuất hiện tại Bangkok, Thái Lan hôm 13.11, tham gia phần 2 phim hài The hangover.

Diễm Hương đứng đầu bảng xếp hạng mới nhất của Missosology.

Bảng xếp hạng mới nhất của trang web chuyên về sắc đẹp Missosology vừa công bố, theo đó đại diện của Việt Nam bất ngờ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục