Taylor Swift, Bieber đoạt giải Âm nhạc Mỹ

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/11/2010 | 7:52:27 AM

Taylor Swift và thần tượng âm nhạc tuổi thiếu niên Justin Bieber đã cùng gặt hái giải thưởng tại Giải âm nhạc Mỹ lần 38 hôm 22-11, bên cạnh The Black Eyed Peas, Usher, nghệ sĩ rap Eminem và Carrie Underwood.

Taylor Swift và giải thưởng dành cho nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất tại Los Angeles, Mỹ ngày 22-11.
Taylor Swift và giải thưởng dành cho nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất tại Los Angeles, Mỹ ngày 22-11.

Bieber giành giải thưởng album được yêu thích nhất cho thể loại pop/rock với album My world 2.0. Cũng trong dòng nhạc này, The Black Eyed Peas là ban nhạc được ưa thích nhất. Năm nay là năm thứ ba liên tiếp nghệ sĩ tóc vàng Taylor Swift giành giải thưởng nữ ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất.

Nghệ sĩ rap Eminem đoạt giải nam nghệ sĩ được yêu thích nhất ở dòng nhạc rap/hip hop. Ngoài ra, Usher cũng được vinh danh ở thể loại soul/R&B cho album Raymond v. Raymond, và Underwood đem về giải thưởng cho Play on.

Nghệ sĩ Colombia - Shakira được bầu chọn là nghệ sĩ dòng nhạc Latin được ưa thích nhất. Tất cả nghệ sĩ thắng giải đều do lượng người hâm mộ bình chọn.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Nồng say đêm xòe. (Ảnh: Lê Bác Đạt)

YBĐT - Nắng ban mai đầu đông óng ánh trải rộng trên cánh đồng Mường Lò đang mùa vụ. Đưa tôi về xứ sở của những điệu múa xòe mê hoặc.

Bảng xếp hạng các ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu trái đất 2010 tiếp tục được trang web chuyên về sắc đẹp uy tín thế giới Missosology công bố. Bảng xếp hạng lần thứ 5 này, đại diện Việt Nam đang xếp ở vị trí thứ 4, dẫn đầu bảng là người đẹp đến từ Ecuador.

Bộ VH,TT&DL vừa phê duyệt đề án sản xuất phim phóng sự giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa theo hành trình tour du lịch tại bốn quốc gia (gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar) với tiêu đề "Bốn quốc gia, một điểm đến" nằm trong chương trình xúc tiến du lịch quốc gia năm 2010.

Đại diện sắc đẹp Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã xuất sắc vượt qua 78 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, để giành danh hiệu Hoa hậu Trang phục áo tắm, trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, vừa diễn ra tại sân khấu Sao Mai (TP Tuy Hòa, Phú Yên), tối 20.11.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục