Bạo loạn nhà tù tại Venezuela, 68 người chết

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/3/2018 | 5:16:43 PM

Ít nhất 68 người chết trong một vụ bạo loạn nhà tù và hỏa hoạn tại một sở cảnh sát ở thành phố Valencia, thủ phủ của bang Carabobo, miền trung Venezuela, giới chức Venezuela ngày 28-3 cho biết.

Người thân của các tù nhân tập trung bên ngoài sở cảnh sát xảy ra bạo loạn và hỏa hoạn, tại thành phố Valencia, Venezuela, ngày 28-3-2018.
Người thân của các tù nhân tập trung bên ngoài sở cảnh sát xảy ra bạo loạn và hỏa hoạn, tại thành phố Valencia, Venezuela, ngày 28-3-2018.

Tổng chưởng lý Venezuela, Tarek William Saab, xác nhận, theo các kết quả điều tra ban đầu, trong số những người thiệt mạng có 66 nam giới và hai phụ nữ tới thăm tù nhân.

Ông Tarek William Saab cho biết, một cuộc điều tra sẽ được tiến hành ngay lập tức để xác minh vụ việc, bốn công tố viên đã được chỉ định đề điều tra vụ việc này.

"Văn phòng công tố cam kết điều tra ngay lập tức để xác minh các sự việc đau lòng khiến hàng chục gia đình phải chịu tang thương”, Tổng chưởng lý Venezuela nói trên tài khoản Twitter.

Thống đốc bang Carabobo, Rafael Lacava, cũng khẳng định, một cuộc điều tra nghiêm túc và thấu đáo sẽ được tiến hành để tìm ra nguyên nhân và những người chịu trách nhiệm cho thảm kịch này.
 
(Theo Nhân Dân)

Các tin khác
Các quan chức cao cấp họp chuẩn bị cho GMS 6.

Sáng nay (29/3), cuộc họp quan chức cao cấp (SOM) trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng lần thứ 6 (GMS 6) và Hội nghị cấp cao hợp tác khu vực tam giác phát triển Campuchia-Lào-Việt Nam lần thứ 10 (CLV 10) đã khai mạc tại Hà Nội.

Hội nghị Thượng đỉnh liên Triều lần thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 27/4.

Ngày 29/3, Triều Tiên và Hàn Quốc đã nhất trí sẽ tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh liên Triều vào ngày 27/4 tới.

Kiểm phiếu ở khu Heliplois, Cairo.

Tối 28/3, qua tất cả các điểm bỏ phiếu trên khắp Ai Cập đã đóng cửa kết thúc 3 ngày bầu cử Tổng thống.

Hôm nay (29/3), các hoạt động đầu tiên của đợt Hội nghị thượng đỉnh GMS-6 và CLV-10 sẽ diễn ra tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục