Triều Tiên vẫn không trả lời Hàn Quốc qua đường dây nóng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/4/2023 | 3:40:05 PM

Các quan chức quốc phòng Hàn Quốc cho biết Triều Tiên không trả lời cuộc gọi thường xuyên của phía Hàn Quốc qua đường dây nóng giữa quân đội hai nước trong ngày thứ 2 liên tiếp.

Toàn cảnh khu phi quân sự liên Triều (DMZ) ở Cheorwon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.
Toàn cảnh khu phi quân sự liên Triều (DMZ) ở Cheorwon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

Theo hãng Yonhap, Triều Tiên ngày 8/4 vẫn không trả lời cuộc gọi thường xuyên của phía Hàn Quốc qua đường dây nóng giữa quân đội hai nước trong ngày thứ 2 liên tiếp.

Các quan chức quốc phòng Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã không trả lời cuộc gọi lúc 9 giờ sáng thường lệ sau khi các cuộc gọi hàng ngày của phía Hàn Quốc qua đường dây liên lạc xuyên biên giới và đường dây nóng quân sự ngày hôm trước không được trả lời.

Hai miền Triều Tiên thường tổ chức các cuộc gọi điện thoại 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi chiều.

Trong khi đường dây điện thoại qua văn phòng liên lạc chỉ hoạt động vào các ngày trong tuần thì đường dây điện thoại của quân đội hoạt động vào các ngày cuối tuần.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Tổng thống Nga Vladimir Putin (trái) và Tổng thống Mỹ Joe Biden (phải).

Theo hãng tin TASS của Nga, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã gia hạn thêm một năm các lệnh trừng phạt chống Nga được áp đặt với cáo buộc Nga can thiệp vào các cuộc bầu cử ở Mỹ và vi phạm các nguyên tắc của luật pháp quốc tế cùng những điều khác.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov.

Ngày 7/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết, các cuộc đàm phán để giải quyết tình hình ở Ukraine chỉ có thể được nối lại nếu các bên “tính đến các lợi ích và mối quan tâm chính đáng” của Liên bang Nga.

Khói và lửa bốc lên trong các cuộc không kích của Israel ở Gaza

Israel không kích trả đũa ở Dải Gaza sau khi cáo buộc nhóm vũ trang người Palestine Hamas tấn công bằng 34 quả rocket.

Người dân biểu tình ở Lyon, Pháp.

Đã có thêm nhiều cuộc đình công, biểu tình và bạo lực trên khắp nước Pháp vào thứ Năm (6/4) để phản đối luật cải cách lương hưu của Tổng thống Emmanuel Macron.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục