Cháy lớn ở Marốc làm gần 70 người chết và bị thương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/4/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 26/4, hoả hoạn bùng phát tại một nhà máy sản xuất đệm ở thành phố cảng Casablanca làm 55 người thiệt mạng, 12 người bị thương nặng - trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát.

Hãng thông tấn quốc gia MAP cho biết ngọn lửa bùng phát từ tầng trệt của nhà máy Rosamor Ameublements tại khu vực Hay Hassani và nhanh chóng trùm lên toàn bộ tòa nhà 4 tầng này. Hơn 100 lính cứu hoả đã được triển khai đến dập lửa.

Vào thời điểm xảy ra vụ cháy có khoảng 100 trong tổng số 150 công nhân của nhà máy có mặt tại hiện trường. Nhà chức trách đã mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân gây hoả hoạn.

(Theo TPO)

Các tin khác
Một cậu bé Philippines mua gạo trợ giá của chính phủ tại trung tâm Manila - Ảnh: Reuters.

Chính quyền Mỹ vừa phải lên tiếng trấn an người dân sau khi hai chuỗi siêu thị lớn Sams Club (thuộc Wal-Mart) và Costco hạn chế bán gạo nhập khẩu cho người tiêu dùng do giá gạo tăng vọt. Sams Club và Costco chỉ bán cho mỗi khách hàng một lần bốn bao gạo (mỗi bao 9kg).

Matxcơva hôm qua tuyên bố sẵn sàng dùng vũ lực để bảo vệ công dân của họ nếu chiến tranh xảy ra ở khu vực ly khai của Gruzia là Abkhazia và Nam Ossetia.

Sau vụ tàu sân bay Hoa Kỳ cố ý “dạo” sát biên giới Venezuela mà không có sự đồng ý của quốc gia Nam Mỹ, Tổng thống Hugo Chavez, hôm 25/4, đã lên tiếng đả kích kịch liệt chính quyền Washington.

Những hình ảnh này sẽ không có tại Thế vận hội Olympic Bắc Kinh.

Lần đầu tiên trong lịch sử Olympic, nước chủ nhà đã chính thức ban hành lệnh cấm đối với thuốc lá tại các địa điểm tổ chức Olympic của thành phố Bắc Kinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục