Ấn Độ ban hành lệnh cấm mới về bán gia cầm

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/5/2008 | 12:00:00 AM

Chính quyền bang tây Ben-gan, miền đông Ấn Độ ngày 11-5 đã ban hành lệnh cấm mới về bán gia cầm sau khi phát hiện thêm một ổ dịch vào cuối tuần qua.

Lệnh cấm này được ban hành một tháng sau lệnh cấm trước đó về bán và vận chuyển gia cầm trong bang được dỡ bỏ sau khi thiêu hủy khoảng 3,8 triệu con gia cầm nhiễm bệnh.

Trong ảnh: Các nhân viên y tế Ấn Độ phân loại gia cầm sau khi phát hiện ổ dịch  ở làng Xu-cơ-na,  ngoại  ô  Xi-li-gu-ri.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Theo IPS, trong vài ngày tới, 5 nước thành viên thường trực HĐBA LHQ và Đức (P5+1) dự kiến đưa ra sáng kiến hạt nhân bí mật cả gói mới nhằm thuyết phục Iran đình chỉ chương trình làm giàu uranium và bước vào đàm phán.

Chưa đầy một tuần sau khi xác nhận ổ dịch cúm gia cầm thứ nhất tại thủ đô, ngày 11/5, nhà chức trách Hàn Quốc lại phát hiện ổ dịch cúm gia cầm thứ hai.

Ngày 11/5, cử tri Serbia bắt đầu đi bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử được coi là quan trọng nhất kể từ khi cựu Tổng thống Slobodan Milosevic bị lật đổ trong năm 2000.

Theo Tân Hoa xã, các cuộc giao tranh ở thủ đô Beirut hôm 10-5 đã khiến thêm sáu người thiệt mạng, nâng tổng số người thiệt mạng ở đây lên 24 người, ít nhất 35 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục