Mỹ: trực thăng đụng nhau, 7 người chết

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/6/2008 | 12:00:00 AM

Ít nhất 7 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương khi hai trực thăng y tế đụng nhau trên không gần một bệnh viện ở Flagstaff, Arizona (Mỹ) chiều 29-6. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Theo Cục hàng không liên bang Mỹ (FAA), trong số những người thiệt mạng có ít nhất một bệnh nhân. Hiện danh tính những người bị nạn chưa được tiết lộ (gồm toàn bộ 3 người đi trên chiếc trực thăng thứ nhất và 4 người đi trên chiếc còn lại).

Tom Boughner, quan chức cảnh sát Flagstaff, cho biết không có ai trên mặt đất bị chết hay bị thương trong vụ tai nạn, ngoại trừ hai nhân viên cứu hộ bị thương do ảnh hưởng của vụ nổ sau va chạm.

Trước đó cùng ngày, một máy bay nhỏ một động cơ đã bị rơi ở bên ngoài Las Vegas, Nevada, giết chết toàn bộ 4 người trên khoang.

(Theo TTO)

Các tin khác
Người biểu tình xô xát với cảnh sát.

Ngày 29-6, hàng ngàn nhà hoạt động phản đối toàn cầu hóa tại Nhật Bản và nước ngoài đã tuần hành ở Tokyo để phản đối Hội nghị Thượng đỉnh G-8 và đã có 2 người biểu tình bị bắt trong các cuộc tuần hành này.

Ngày 29.6, cảnh sát Hàn Quốc đã xô xát với những người biểu tình chống tái nhập khẩu thịt bò Mỹ tại Seoul, khiến hơn 200 người bị thương. Cảnh sát đã dùng vòi rồng, dùi cui để khống chế những người biểu tình dùng gậy, ống thép, gạch đá đập phá xe cảnh sát và phun lửa trên đường phố.

Các xe tải trở hàng nối đuôi nhau vào dải Gaza ngày 29/6.

Ngày 29/6, Israel đã cho mở trở lại các cửa khẩu với dải Gaza sau 4 ngày phong toả nhằm đối phó với các cuộc tấn công bằng rocket của chiến binh Palestine.

Binh lính Pakistan tuần tra gần thị trấn Bara.

Ngày 28.6, lực lượng vũ trang Pakistan đã nã đạn cối vào một số nơi tình nghi là sào huyệt của tàn quân Taliban ở vùng tây bắc nước này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục