Hồng Kông: Cảnh báo một sản phẩm ăn liền của Hipp dành cho trẻ em

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/12/2008 | 12:00:00 AM

Ngày 11-12, Trung tâm An toàn thực phẩm Hồng Kông (CFS) cảnh báo người dân không nên cho trẻ em sử dụng một sản phẩm ăn liền của thương hiệu nổi tiếng Hipp

Hồng Kông từng e dè với Chocolate Cadbury làm tại TQ có melamine
Hồng Kông từng e dè với Chocolate Cadbury làm tại TQ có melamine

Sản phẩm bị cảnh báo là quả nghiền gồm chuối và mơ, mã số "L35655" và thời hạn sử dụng đến 31-12-2008. CFS yêu cầu tất cả cửa hàng bán lẻ cũng như các siêu thị ngừng bán sản phẩm này. Trước đó, các quan chức y tế Na Uy cũng đưa ra cảnh báo tương tự.

Theo VNA, Lô sản phẩm trên bị cho là nhiễm Clostridium Botulinum, một loại vi khuẩn làm hỏng thực phẩm đóng hộp và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng như ngộ độc, thậm chí tử vong.

CFS cho biết đang liên hệ với phía Na Uy để có thêm thông tin và giám sát chặt chẽ vụ việc.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Đốt xe trước cửa Đại sứ quán Hy Lạp ở Roma (Italia).

Ngày 11-12, bạo lực vẫn tiếp diễn tại Hy Lạp. 15 trường đại học cùng khoảng 100 trường trung học ở nước này vẫn phải đóng cửa. Trong khi đó, phong trào phản đối cảnh sát bắn chết 1 thiếu niên Hy Lạp đã lan rộng sang nhiều thành phố châu Âu khác.

Ngày 11-12, Bộ trưởng Nội vụ Ấn Độ Palaniappan Chidambaram tuyên bố sẽ tiến hành cải tổ lớn trong ngành an ninh và tình báo. Đây được xem là phản ứng cụ thể đầu tiên của Chính phủ Ấn Độ trước cuộc tấn công khủng bố vào Mumbai hồi cuối tháng mười một.

Blagojevich vẫn nói rằng mình vô tội, và việc từ chức chỉ khiến người ta cho rằng ông có tội mà thôi.

Người dân bang Illinois (Mỹ) đang đòi “lấy đầu” thống đốc Rob Blagojevich. Tuy nhiên, người âm mưu bán ghế thượng nghị sĩ của ông Barack Obama vẫn tỏ thái độ ngang ngạnh.

Các trưởng đoàn đàm phán vấn đề phi hạt nhân hoá bán đảo Triều Tiên.

Cuộc đàm phán 6 bên về vấn đề phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên vừa kết thúc ngày 11/12 mà không đạt được bất kỳ kết quả cụ thể nào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục