Liverpool đưa Mourinho vào phương án dự phòng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/2/2009 | 12:00:00 AM

Việc huấn luyện viên đương nhiệm Rafa Benitez từ chối ký hợp đồng mới khiến cấp thượng tầng ở sân Anfield không thể không tính đến chuyện bất trắc.

Benitez cảm thấy bực tức vì không được toàn quyền quyết định một số vấn đề ở Liverpool.
Benitez cảm thấy bực tức vì không được toàn quyền quyết định một số vấn đề ở Liverpool.

Trong men say chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League hôn thứ tư, Benitez tiết lộ về kế hoạch ở lại cùng Liverpool.

Đó dẫu sao cũng chỉ là lời nói miệng nên không thể khiến ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield hoàn toàn yên tâm. Nhất là khi trước đó, Benitez một mực từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Lâu nay ông vốn có nhiều mâu thuẫn với các ông chủ người Mỹ.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo của Liverpool vẫn phải tính đến phương án đề phòng một khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha ra đi. "Đứng đầu bản danh sách các huấn luyện viên có khả năng được mời về là Jose Mourinho", một nguồn tin từ ban lãnh đạo Liverpool tiết lộ.

Mourinho hiện tại gặt hái thành công nhất định cùng Inter, nhưng trong lòng vẫn không thôi hướng về Ngoại hạng Anh - nơi ông từng có hơn 3 năm ngọt ngào cùng Chelsea. Cách đây 5 năm, chính Mourinho chứ không phải Benitez mới là cái tên đầu tiên được ban lãnh đạo Liverpool nhắm đến để thay thế Gerard Houllier.

Kể từ khi lên nắm quyền năm 2004, Benitez mang về cho Liverpool không ít thành công. Đặc biệt là chức vô địch Champions League năm 2005. Tuy nhiên, thời gian qua ông tỏ rõ vẻ bất mãn với ban lãnh đạo khi không được toàn quyền trong việc chuyển nhượng, đồng thời cũng cảm thấy tự ái vì tiếng nói thiếu trọng lượng trong công tác đào tạo cầu thủ trẻ.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Hôm nay 27-2, Hội nghị cấp cao ASEAN 14 chính thức khai mạc tại Hua Hin (Thái Lan). Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Thái Lan Tharit Charungvat, với chủ đề “Hiến chương ASEAN vì nhân dân ASEAN”, tại hội nghị lần này các nhà lãnh đạo, Bộ trưởng Ngoại giao và Bộ trưởng Kinh tế ASEAN dự kiến ký hoặc thông qua 24 tuyên bố, thỏa thuận và thông cáo.

Chiếc máy bay đã lao xuống đất và vỡ làm ba phần.

Một tuần trước khi xảy ra vụ tai nạn máy bay gần Amsterdam, hãng Turkish Airlines đã bị chỉ trích là phớt lờ việc bảo dưỡng máy bay.

Hạ viện Mỹ hôm 25.2 đã thông qua dự luật nới lỏng hạn chế đi lại đối với người Mỹ gốc Cuba, theo hãng tin BBC. Dự luật này sẽ cho phép người Mỹ gốc Cuba sang thăm Cuba mỗi năm một lần thay vì mỗi 3 năm một lần.

Các thành viên nhóm nổi loạn đứng gác trước trụ sở BDR ở Dhaka ngày 25/2.

Một bộ trưởng trong chính phủ Bangladesh vừa cho biết, gần 50 người đã thiệt mạng khi lực lượng bán quân sự ở Bangladesh bắn giết lẫn nhau trong một cuộc binh biến tại trụ sở của họ ở Dhaka hôm 25/2 vì bất bình tiền lương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục