Thủ tướng Nga sắp xếp lại cơ cấu Chính phủ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/3/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 6/3, Thủ tướng Nga Vladimir Putin vừa ký quyết định liên quan đến việc cơ cấu lại một loạt vị trí trong bộ máy Chính phủ Theo thông báo của cơ quan Báo chí Văn phòng Thủ tướng, việc làm này “nhằm bảo đảm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Chính phủ Liên bang Nga, tăng cường khả năng thực hiện của các đề án Quốc gia và những lĩnh vực cần ưu tiên trong phát triển công nghiệp, đồng thời để cải tiến một bước cơ cấu Chính phủ”.

Các Vụ như Vụ Phát triển các ngành mũi nhọn và Vụ các Đề án ưu tiên cấp Quốc gia được cơ cấu lại thành Vụ Phát triển Công nghiệp và Cơ sở Hạ tầng, còn Vụ Đào tạo cán bộ dự bị cho nền kinh tế Liên bang và Vụ Xây dựng đơn hàng Quốc phòng của Uỷ ban Công nghiệp Quốc phòng sẽ cơ cấu thành Vụ Bảo đảm hoạt động của Uỷ ban Công nghiệp Quốc phòng.

Thủ tướng Putin cũng đã uỷ nhiệm cho Phó Thủ tướng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ chịu trách nhiệm kiện toàn cơ cấu tổ chức, và xử lý các vấn đề để vận hành các Vụ mới này.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trẻ em Sudan đang chờ viện trợ nhân đạo.

Ngày 6-3, Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc (HĐBA LHQ) nhóm họp để thảo luận về quyết định của Chính phủ Sudan, trục xuất hơn 13 tổ chức cứu trợ nước ngoài khỏi Darfur sau khi Tòa án Hình sự Quốc tế (ICC) phát lệnh bắt Tổng thống Omar al-Bashir vì cáo buộc tội ác chiến tranh.

Nga cảnh báo có thể ngừng cung cấp khí đốt cho Ukraine

Thủ tướng Nga Vladimir Putin cảnh báo, Nga sẽ dừng cung cấp khí đốt cho Ukraine nếu nước này không trả tiền vào thứ Bảy.

Ít nhất 20 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương trong vụ bạo động xảy ra ngày 4-3 tại nhà tù Ciudad Juarez, thành phố gần biên giới Mỹ.

Trẻ em Nigeria được tiêm phòng văcxin phòng ngừa bệnh viêm màng não

Ngày 4-3, bộ trưởng Y tế Nigeria Babatunde Osotimehin thông báo đã có ít nhất 333 người tử vong và hơn 5.300 người khác mắc bệnh viêm màng não tại nước châu Phi này kể từ tháng 12-2008 đến nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục