Máy bay Cuba gặp nạn, toàn bộ 69 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/11/2010 | 2:06:30 PM

Một máy bay Cuba chở 69 hành khách, trong đó có 28 người nước ngoài, đã gặp nạn tối qua khi đang trên đường từ một thành phố phía Đông đến thủ đô La Habana - báo chí trong nước đưa tin. Không còn ai sống sót.

Máy bay gặp nạn tối qua khi đang trên đường từ thành phố Santiago de Cuba (phía đông) đến thủ đô La Habana.
Máy bay gặp nạn tối qua khi đang trên đường từ thành phố Santiago de Cuba (phía đông) đến thủ đô La Habana.

Theo truyền hình Cuba, chiếc máy bay AeroCaribbean của hãng hàng không Cubana de Aviacion đã bị rơi ở tỉnh Santi Spiritus khi đang chở 62 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. 28 hành khách là người nước ngoài, nhưng tin chưa cho biết chi tiết quốc tịch.

Tin cũng chưa cho biết chính xác chuyện gì đã xảy ra, chỉ nói nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Đây là một trong những chuyến bay cuối cùng rời thành phố Santiago de Cuba đến Havana trước cơn bão Tomas dự kiến sẽ quét qua phía đông Cuba và và bờ biển phía tây Haiti. Báo chí Cuba trước đó đưa tin mọi chuyến bay và tàu hỏa đến Santiago sẽ tạm ngừng phục vụ cho đến khi cơn bão đi qua.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Núi lửa Merapi phun tro bụi

Hãng tin AP sáng nay đưa tin, núi lửa Merapi thuộc trung Java tiếp tục phun tro bụi làm 49 người thiệt mạng, nâng tổng số người chết lên 93 người và 66 người bị thương.

Ngoại trưởng Iran ông Manouchehr Mottaki.

Ngày 3/11, Ngoại trưởng Iran, ông Manouchehr Mottaki cho biết, Iran đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán đầu tiên sau hơn một năm, về chương trình hạt nhân của nước Cộng hòa Hồi giáo này.

Cảnh tác chiến trên biển Đông.

Quân đội Trung Quốc đã tổ chức tập trận bắn đạn thật tại biển Đông, tập trung vào một cuộc tấn công bờ biển giả định.

Tổng thống Obama.

Sau khi để mất Hạ viện vào tay Đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, Tổng thống Barack Obama hôm qua (3/11) đã thừa nhận kết quả bầu cử này cho thấy người dân đang nản lòng trước những tiến bộ chưa đủ nhanh ở nước Mỹ trong hai năm qua. Tổng thống Obama đã khẳng định trách nhiệm đó thuộc về ông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục