Yên Bình: Kết nạp 41 đảng viên mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhờ chủ động bồi dưỡng, tạo nguồn giới thiệu những quần chúng ưu tú đi học các lớp cảm tình Đảng, nên từ đầu năm đến nay, huyện Yên Bình đã có 21 cơ sở Đảng tiến hành làm thủ tục kết nạp 41 đảng viên mới, tăng 8 đồng chí so với cùng kỳ năm trước; trong đó trên 40% là đoàn viên thanh niên, trên 50% là nữ, 40% là dân tộc ít người và hầu hết đều có trình độ văn hóa từ THCS trở lên.

Nhiều đồng chí đã có trình độ chuyên môn trung cấp, cao đẳng và đại học. Điển hình trong công tác phát triển Đảng là Đảng bộ các xã: Phúc An, Phú Thịnh, Tân Hương và chi bộ Trường trung học phổ thông Trần Nhật Duật.

Hải Yến

Các tin khác

YBĐT - Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn có ý nghĩa chính trị sâu sắc và có nội dung phong phú, thiết thực.

Chăm sóc rau màu xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau màu.

YBĐT - Đảng bộ phường Nguyễn Thái Học (thành phố Yên Bái) có 462 đảng viên, sinh hoạt tại 18 chi bộ, trong đó có 11 chi bộ đường phố; 7 chi bộ khối cơ quan , đơn vị trường học. Năm 2006 , thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VI nhiệm kỳ 2005- 2010, Đảng bộ phường đã triển khai nhiệm vụ, kế hoạch thực hiện nghị quyết của cấp uỷ cấp trên tới các đảng viên, các chi bộ, tổ Đảng.

YBĐT - Trong cơ chế thị trường, mở cửa hội nhập là điều kiện thuận lợi để cho các thành phần kinh tế cùng phát triển. Song mặt trái của nền kinh tế thị trường cũng đã khiến không ít những cán bộ, đảng viên sa sút về phẩm chất đạo đức lối sống, làm ăn bất chính, dùng tiền ngân sách chi tiêu lãng phí, tham nhũng... làm mất lòng tin của quần chúng nhân dân với đội ngũ cán bộ, đảng viên. Ở tỉnh Yên Bái tệ tham nhũng, lãng phí tuy chưa phải là vấn đề lớn, nhưng cũng không phải là không có.

Nhân dân thị trấn Mậu A trồng rau xanh.

YBĐT - Sau khi tổ chức Đại hội Đảng bộ thị trấn lần thứ XXII thành công tốt đẹp, Đảng bộ thị trấn Mậu A (Văn Yên) đã nhanh chóng cụ thể hoá các nghị quyết về công tác xây dựng Đảng, nghị quyết về phát triển kinh tế- xã hội đưa vào cuộc sống được cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thị trấn đồng tình ủng hộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục