Huyên Mù Cang Chải: Bồi dưỡng kết nạp đảng cho 59 đoàn viên ưu tú

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2007) huyện Mù Cang Chải đã tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 59 đoàn viên ưu tú thuộc khối các cơ quan, đơn vị và các xã khu III của huyện.

Trong đó có 39 nam, 20 nữ và dân tộc Mông chiếm 34%, dân tộc Kinh 59%, còn lại là dân tộc khác. Trong thời gian học tập, học viên đã được nghiên cứu, tìm hiểu về các chuyên đề: Tóm tắt lịch sử đảng Cộng sản Việt Nam; phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội và một số nội dung cơ bản của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Thanh Xuân

Các tin khác

YBĐT - Từ 68 thôn, bản không có chi bộ Đảng riêng, sau một năm thực hiện Đề án phát triển chi bộ thôn, bản giai đoạn 2006-2009, huyện Yên Bình xoá được 28 thôn, bản ghép chi bộ đảng. Thành công và những cách làm sáng tạo của Đảng bộ huyện đã và đang là tiền đề vững chắc để Yên Bình rút ngắn thời gian hoàn thành kế hoạch xoá hết chi bộ ghép trong năm 2008.

Đoàn viên thanh niên trong các trường học tìm hiểu thông tin về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. (Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong toàn Đảng và hệ thống chính trị, bắt đầu từ ngày 3/2/2007 đến hết nhiệm kỳ khóa X.

YBĐT - Nhờ chủ động bồi dưỡng, tạo nguồn giới thiệu những quần chúng ưu tú đi học các lớp cảm tình Đảng, nên từ đầu năm đến nay, huyện Yên Bình đã có 21 cơ sở Đảng tiến hành làm thủ tục kết nạp 41 đảng viên mới, tăng 8 đồng chí so với cùng kỳ năm trước; trong đó trên 40% là đoàn viên thanh niên, trên 50% là nữ, 40% là dân tộc ít người và hầu hết đều có trình độ văn hóa từ THCS trở lên.

YBĐT - Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn có ý nghĩa chính trị sâu sắc và có nội dung phong phú, thiết thực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục