Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh Bồi dưỡng 94 quần chúng ưu tú kết nạp đảng

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/4/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Từ ngày 16 đến 19/4/2007, Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính Đảng đã tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng cho 94 quần chúng ưu tú là đối tượng kết nạp Đảng thuộc 24 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc. Đơn vị có số lượng đối tượng bồi dưỡng kết nạp Đảng nhiều nhất gồm: Đảng bộ Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Điện lực Yên Bái, Kho bạc Nhà nước tỉnh Yên Bái, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Sở TDTT.

Sau gần một tuần học tập, nghiên cứu, các học viên được tiếp thu chương trình gồm 5 bài học cơ bản dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Nội dung các bài giảng đã được sửa đổi, bổ sung theo tinh thần Nghị quyết Đại hội X của Đảng và gắn với cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". 

 Việt Linh

Các tin khác

YBĐT - Đảng bộ Cục thuế hiện có 59 đảng viên, chiếm 59% tổng số cán bộ công chức Văn phòng Cục thuế, trong đó nữ chiếm 49%, đảng viên có trình độ đại học chuyên ngành chiếm 84,7%, trình độ cử nhân, cao cấp và trung cấp lý luận chính trị chiếm 40,6%. Với mục tiêu "Tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, tăng cường giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ đảng viên có đủ số lượng - mạnh về chất lượng", ngay từ đầu năm, Đảng bộ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; tổ chức triển khai kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Khám bệnh cho nhân dân tại bệnh viện thành phố.

YBĐT - Là phường trung tâm của thành phố, Hồng Hà có kinh tế - xã hội phát triển, nhưng đi kèm với đó là tệ nạn xã hội gây mất trật tự trị an. Để đẩy nhanh công cuộc phát triển kinh tế, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, xây dựng địa phương phát triển toàn diện, phường Hồng Hà đã biết coi trọng công tác Đảng, nâng cao vai trò tiền phong gương mẫu của đảng viên, củng cố hệ thống chính trị và các đoàn thể, nhất là thể hiện rõ vai trò lãnh đạo của Đảng.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2007) huyện Mù Cang Chải đã tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 59 đoàn viên ưu tú thuộc khối các cơ quan, đơn vị và các xã khu III của huyện.

YBĐT - Từ 68 thôn, bản không có chi bộ Đảng riêng, sau một năm thực hiện Đề án phát triển chi bộ thôn, bản giai đoạn 2006-2009, huyện Yên Bình xoá được 28 thôn, bản ghép chi bộ đảng. Thành công và những cách làm sáng tạo của Đảng bộ huyện đã và đang là tiền đề vững chắc để Yên Bình rút ngắn thời gian hoàn thành kế hoạch xoá hết chi bộ ghép trong năm 2008.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục