Bếp Huỳnh Phát - Thắp lửa đam mê sáng tạo

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/1/2017 | 9:26:45 AM

YBĐT - Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, khởi nghiệp niềm từ đam mê sáng tạo và bước đầu có những thành công, Nguyễn Văn Huỳnh đang trên con đường trở thành một doanh nhân nhân trẻ thắp sáng lên ngọn lửa đam mê sáng tạo và khởi nghiệp trong thanh niên.

Mạnh Cường – Hoài Văn

Các tin khác
Giám đốc Trần Tuấn (đứng giữa) kiểm tra chất lượng sản phẩm trước  khi xuất khẩu sang Đài Loan.

YBĐT - Năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn ấp ủ ước mơ đưa sản phẩm quế Văn Yên vươn xa ra thị trường quốc tế. Đó là điều mà người ta cảm nhận được ở anh Trần Tuấn - Giám đốc Công ty TNHH Trần Tuấn, xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.

YBĐT - Trong các trạm biến áp từ 110 kV trở lên, hệ thống ắc quy là nguồn một chiều đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống điện, nó được ví như “trái tim” của cả hệ thống dùng để cung cấp nguồn nuôi hệ thống rơ le bảo vệ, mạch tín hiệu, dùng làm nguồn điều khiển, bảo vệ, nguồn cho động cơ của máy cắt, nguồn cho hệ thống SCADA...

Bác sỹ Phan Thanh Tôn.

YBĐT - Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, bác sỹ chuyên khoa I Phan Thanh Tôn hiện là Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) khu vực Nghĩa Lộ - Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Nghĩa Lộ, đã không ngừng trau dồi kiến thức, dành thời gian nghiên cứu khoa học với nhiều đề tài mang tính thực tiễn nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Ông Giàng Chứ Ly.

YBĐT - Những tưởng không còn bận rộn với công việc của một bí thư đảng ủy xã nữa khi đã nghỉ chế độ thì sẽ được nhàn tảng hơn nhưng với ông Giàng Chứ Ly một sự bận rộn khác dường như mới chỉ bắt đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục