Nghệ sĩ ưu tú Phú Bình - Cháy hết mình với đam mê

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/1/2020 | 11:13:46 AM

YênBái - Đến với nghệ thuật một cách tự nhiên và cháy hết mình với đam mê, đạo diễn Đinh Phú Bình - Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Yên Bái đã gặt hái được rất nhiều thành công. Với những dấu ấn cống hiến trên con đường nghệ thuật, vừa qua, anh đã vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sỹ ưu tú.



Đồng chí Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng trao danh hiệu Nghệ sỹ ưu tú cho đạo diễn Đinh Phú Bình. 



Nghệ sĩ ưu tú Đinh Phú Bình (áo đỏ) hướng dẫn động tác cho các diễn viên tham gia chương trình Lễ hội Quế Văn Yên năm 2019.


Thu Trang - Đức Toàn

Tags NSUT Phú Bình Trung tâm văn hóa nghệ thuật Yên Bái cháy hết mình đam mê đạo diễn

Các tin khác

Với ý chí vượt khó, dám nghĩ, dám làm phát triển mô hình kinh tế tổng hợp, gia đình anh Thào A Dơ có tổng thu nhập gần 300 triệu đồng/năm và là một trong những hộ có thu nhập cao của bản Lùng Cúng, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải.

Cô giáo Mai Thị Kim Huế, Trường Mầm non Hoa Hồng nhận Giấy khen của UBND huyện Trấn Yên về hành động tốt đẹp của mình

UBND huyện Trấn Yên vừa ban hành Quyết định số 02 về việc khen thưởng cá nhân có hành động cao đẹp, nhặt được của rơi đem trả lại cho người đánh mất.

Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất của Nguyễn Ngọc Lợi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Sinh năm 1993, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, anh Nguyễn Ngọc Lợi ở thôn Quẽ Ngoài, xã Yên Thái, huyện Văn Yên quyết định theo đuổi đam mê với nghề mộc. Lý do đơn giản là "yêu thích việc cầm đục, cầm bào để tạo ra những sản phẩm, những nét hoa văn độc đáo từ những khúc gỗ vô tri vô giác".

Dù rất bận rộn với công việc quản lý, điều hành doanh nghiệp đa ngành nghề, trong đó trọng tâm là sản xuất cột điện và xây dựng công trình chuyển tải điện nhưng kỹ sư Trần Ngọc Dũng - Giám đốc Công ty cổ phần Hồng Nam ở thôn Thanh Sơn, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái vẫn dành hai ngày để lên vùng cao Tú Lệ, huyện Văn Chấn trao phần tiền và hiện vật giúp hộ nghèo làm nhà ở và địa phương làm đường giao thông liên thôn, bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục