Chiến sỹ công an Yên Bái cứu người bị nạn giữa đường

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/9/2022 | 4:50:26 PM

YênBái - Khoảng 11 giờ ngày 7/9, sau khi kết thúc buổi huấn luyện chuẩn bị diễn tập khu vực phòng thủ tại thôn Yên Thành, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên, nhóm các chiến sỹ công an di chuyển về doanh trại để nghỉ thì bất ngờ gặp một phụ nữ bị tai nạn giao thông, do đang di chuyển bằng xe mô tô trên tỉnh lộ 166, đoạn qua xã Yên Hợp thì bất ngờ ngất xỉu, ngã lăn ra đường.

5 chiến sỹ công an nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.
5 chiến sỹ công an nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Trước tình thế đó, 5 chiến sỹ công an gồm: Phạm Văn Dũng, Bàn Kim Đức Công (Công an huyện Văn Yên); Triệu Quý Hạnh, Hoàng Trường Điệu, Lê Văn Đông (Công an huyện Lục Yên) đã nhanh chóng đưa người bị nạn , được xác định là chị Lê Thị H, sinh năm 1976, thường trú tại thôn Yên Dũng, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên vào một nhà dân gần đó để tiến hành sơ cứu, sau đó giúp người nhà nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên. Nhờ được sơ, cấp cứu kịp thời nên tính mạng của chí Lê Thị H đã được đảm bảo. Hiện, sức khoẻ chị đã dần ổn định.

Hành động kịp thời giúp đỡ người bị nạn của những chiến sỹ công an tuổi đời còn rất trẻ đã được người dân và cộng đồng mạng xã hội chia sẻ, biểu dương, qua đó lan toả hình ảnh người chiến sỹ công an cao đẹp "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Lê Phiên

Tags Một hành động đẹp chiến sỹ công an Yên Bái người bị nạn

Các tin khác
Mô hình nuôi cá tầm của Giàng A Vàng ở xã An Lương.

Từng chỉ biết cày cấy, nuôi vài con lợn, con gà, ngày nay, nhiều hộ đồng bào Mông trên địa bàn huyện Văn Chấn đã nghĩ khác, làm khác, mạnh dạn đầu tư để chuyển đổi sang các mô hình kinh tế mới. Điều này không những minh chứng cho sự thay đổi trong tư duy và hành động mà còn thể hiện ý chí, khát khao vươn lên thoát nghèo và làm giàu trên quê hương.

Thượng tá Trần Xuân Hướng (người đứng giữa) trao đổi nghiệp vụ về công tác dân vận với cán bộ cùng cơ quan.

”Cống hiến trong quân đội đã mấy chục năm trời, được đi nhiều, biết nhiều, gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn nên mình rất hiểu và luôn đau đáu trong lòng phải làm được cái gì đó giúp họ". Đó chính là khát khao cháy bỏng của Thượng tá Trần Xuân Hướng - Trưởng ban Dân vận, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh trong suốt quá trình công tác của mình.

Ông Đoàn Xuân Quý (bên trái) trao đổi với người dân trong thôn mô hình sơ chế vỏ quế tươi.

Những năm qua, với vai trò là Trưởng thôn Đồng Tâm, xã An Thịnh, huyện Văn Yên, ông Đoàn Xuân Quý luôn bám sát sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội để hướng dẫn nhân dân cách làm hay, hiệu quả, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Sau nhiều lần hẹn rồi lại lỡ, tôi mới được anh sắp xếp cho cuộc gặp trong hơn một giờ đồng hồ. Anh chính là doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Think Big Group, Chủ tịch Công ty bất động sản Lộc Sơn Hà, người con của quê hương xã An Lạc, huyện Lục Yên. Hào hoa, tuấn tú và dấu ấn thành công của "tổng tài" nhưng ít ai biết anh đã đi con đường thành công không trải "hoa hồng "!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục