Hè năng động cùng váy áo dáng suông cổ điển

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/5/2013 | 8:39:51 AM

Những chiếc váy, áo hay quần dáng suông không chỉ đem đến cảm giác thoải mái cho những ngày hè nắng nóng mà chúng còn giúp chị em phụ nữ thêm thời trang và sành điệu

Với sự kết hợp giữa áo sơ mi suông và chân váy suông, chị em phụ nữ sẽ không cần phải lo về số đo các vòng của mình. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác thật phóng khoáng và tự do.
Với sự kết hợp giữa áo sơ mi suông và chân váy suông, chị em phụ nữ sẽ không cần phải lo về số đo các vòng của mình. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác thật phóng khoáng và tự do.


Cổ điển và lãng mạng nhưng từng thiết kế vẫn rất hiện đại và sang trọng, những bộ váy áo dáng suông Bimba & Lola hè 2013 chính là gợi ý vô cùng thú vị dành cho bạn.


Áo sơ mi voan tay trần cùng quần ống đứng kiểu dáng những năm 80 - 90 kết hợp với nhau tạo nên một phong cách thời trang khá ấn tượng. Gam màu pastel khiến bộ trang phục càng trở nên hoàn hảo.


Chiếc quần ống rộng màu trắng  sơ vin cùng áo sơ mi sát nách họa tiêt sặc sỡ cực kì đẹp và thời trang.


Hãy tạm quên những chiếc quần skinny bó sát và thử làm mới mình bằng những bộ quần áo dáng suông đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung này bạn nhé!


Dù là quần ống đứng hay ống suông kết hợp với áo sơ mi suông, bạn cũng đều cảm thấy mình thật thời trang và cá tính.




Không chỉ quần ống rộng, những chiếc váy suông hoặc áo sơ mi thụng cũng là đặc điểm nổi bật của BST Bimba & Lola hè 2013 muộn.


Độc đáo với sự kết hợp giữa chiếc áo váy dáng suông màu đỏ cùng quần ống đứng họa tiết in với màu đỏ là chủ đạo.


Áo suông mix cùng áo suông, nghe có vẻ không ổn vì không tạo được điểm nhấn ở vòng eo nhưng bù lại, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái. Dáng áo tay trần, cổ khoét sâu cùng với chân váy ngắn in họa tiết nhẹ nhàng giúp bạn vẫn rất quyến rũ và nữ tính.


Xu hướng mặc váy suông đã và đang trở nên rất thịnh hành vài năm trở lại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Váy suông không chỉ giúp bạn giấu được những khuyết điểm như bụng to, hông nhỏ, chân to, vv... rất tốt mà còn rất thoải mái và năng động.


Ngoài những dáng váy áo suông đơn thuần, bạn còn bắt gặp trong BST này những kiểu váy suông bo eo freesize rất dễ mặc và vẫn tạo được điểm nhấn cần thiết cho bộ trang phục.












Nếu không thích mặc váy suông, bạn có thể sử dụng thắt lưng để tạo điểm nhấn thêm cho những chiếc áo hoặc váy của mình.


BST Bimba & Lola hè 2013 muộn đã thực sự cho thấy sự đa dạng của những thiết kế váy, áo và quần sáng suông. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn và sáng tạo nên những bộ trang phục suông phù hợp với riêng mình  nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Những mẫu áo với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng siêu mát, thích hợp cho mùa hè năng động của các cô nàng.

Hay màu vàng chanh nhạt cực kì quyến rũ và gợi cảm

Những chiếc quần jean màu pastel dịu ngọt không chỉ giúp bạn xinh tươi, thời trang mà còn rất hợp với tiết trời nắng nóng của mùa hè.

Vòng eo được tạo điểm nhấn bằng đai nơ thắt rất điệu đà, duyên dáng.

Thời tiết nắng nóng cộng với không khí làm việc khẩn trương, gấp gáp chốn văn phòng nhiều lúc khiến bạn thực sự cảm thấy nóng bức và khó chịu. Hãy chọn những chiếc váy sát nách để "hạ nhiệt" và luôn thoải mái bạn nhé!

Cách kết hợp trang phục này giúp những bạn gái có chiều cao

Quần ngố được coi là style không thể thiếu đối với chị em mỗi dịp hè về bởi chúng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn rất thời trang và trẻ trung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục