"Tô màu" cho trang phục công sở

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/5/2013 | 2:21:10 PM

Những bộ trang phục công sở đơn giản với chỉ độc vài gam màu trơn như đen, trắng hay ghi, xám đã đến hồi phải thay đổi. Bạn cần chọn những bộ trang phục màu mè và họa tiết để thêm phần thời trang và sành điệu.

Váy peplum in hoa bèo nhún ngực và dáng váy hai dây bản to vô cùng quyến rũ này cũng rất thích hợp khi mặc đi làm. Màu sắc điệu đà nhưng vẫn rất thanh lịch. Kiểu dáng váy peplum quá phù hợp cho phong cách cống ở đúng không bạn?
Váy peplum in hoa bèo nhún ngực và dáng váy hai dây bản to vô cùng quyến rũ này cũng rất thích hợp khi mặc đi làm. Màu sắc điệu đà nhưng vẫn rất thanh lịch. Kiểu dáng váy peplum quá phù hợp cho phong cách cống ở đúng không bạn?

Nhiều chị em thường phiền rằng trang phục của họ rất đơn giản và có phần hơi già. Bởi họ thường bị quan niệm chọn trang phục đứng đắn và lịch sự chi phối khiến những bộ đồ công sở hầu hết chỉ gói gọn trong áo sơ mi trắng, quần Tây đen, nếu có một chút phá cách thì chỉ là chân váy màu ghi hay áo hoa màu đen trắng.

Đã đến lúc bạn cần thay đổi về việc lựa chọn trang phục công sở để không chỉ đẹp mà còn cực kì sành điệu và trẻ trung. Hãy mạnh dạn lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc và họa tiết rực rỡ, nổi bật nhưng vẫn rất sang trọng, lịch sự để đi làm bạn nhé:


Chiếc váy ladylike với kiểu dáng cổ điển hơi xòe ở phần chân váy này chính là gợi ý lý tưởng cho các cô nàng công sở. Kiểu váy sang trọng, trang nhã nhưng vẫn rất dịu dàng và quyến rũ. Họa văn nhẹ nhàng, nền nã với tông màu xanh lá và đó làm chủ đạo giúp bạn tôn lên nước da trắng sáng.


Vẫn với dáng váy trên nhưng nếu không muốn quá rực rỡ, bạn có thể chọn chiếc váy nền trắng với họa tiết in màu xanh lam nhẹ nhàng nhưu thế này. hình chsu ngựa xinh xắn, đáng yêu được cách điệu trên chiếc váy nữ tính đem đến sự mới lạ mà vẫn rất điệu đà. Thêm chuỗi vòng đeo cổ hạt to và màu sắc, bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo đến từng chi tiết.


Với thời tiết oi bức của mùa hè, bạn có thể chọn kiểu váy cộc tay hoặc tay sát nách để thêm thoải mái và mát mẻ. Đầm đỏ xếp ply chiết eo giúp bạn khoe vóc dáng chuẩn và làn da trắng sáng không tì vết. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật nơi công sở với chiếc váy này.


Váy hoa nền nã với dải dây chiết eo điệu đà tôn lên vòng eo mi nhon. Kiểu váy này tuy đơn giản nhưng lại được rất nhiều chị em chốn văn phòng yêu thích.


Mốt trang phục mang họa tiết của biển khơi đang dần chiếm lĩnh các phong cách thời trang khác nhau trong đó có cả trang phục công sở. Phối cùng sandal và túi xách cùng tông màu xanh đem đến hiệu quả thật bất ngờ đấy bạn nhé!


Váy chéo tà dáng đuôi tôm cùng cổ hai ve rất lạ và rất sang. Họa tiết màu nước laser với hai màu xanh biển và đỏ cũng giúp bạn thêm trẻ trung và cuốn hút.


Hoặc đơn giản chỉ là chiếc chân váy màu đỏ kết hoa cầu kì ở phần gấu váy kết hợp với chiếc áo sơ mi voan trắng nhẹ nhàng, bạn đã có bộ trang phục công sở không thể chê rồi!

Cùng "tô màu" để thời trang công sở của bạn không bị nhàm chán và già cứng nữa nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Thay vì buộc tóc đuôi ngựa kiểu truyền thống, bạn chỉ mất vài phút là có được những kiểu tóc buộc lệch vừa đẹp vừa trẻ lại vừa nữ tính và quyến rũ.

Với những cô nàng có vòng ba khiêm tốn thì việc lựa chọn trang phục che được khuyết điểm này quả là không hề dễ dàng.

Những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu voan bay bổng, mềm mại luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em mỗi khi hè về.

Áo sơ mi kẻ sọc to giúp bạn nhìn vừa cao hơn lại vừa có vẻ đầy đặn và bớt gầy hơn. Mix cùng quần jeans trắng cùng tông với kẻ sọc trên áo tạo nên bộ trang phục ươi trẻ, đầy sức sống.

Với những bạn gái có thân hình thấp bé thì việc lựa chọn trang phục sao cho trông cao ráp hơn là điều vô cùng cần thiết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục