139 dự án khai khoáng được cấp giấy chứng nhận đầu tư

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/8/2011 | 9:33:12 AM

YBĐT - Đến nay, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có 288 dự án đã được thẩm định và cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký trên 23.000 tỷ đồng.

Trong đó, 139 dự án thuộc lĩnh vực khai thác khoáng sản, 18 dự án thuộc lĩnh vực vật liệu xây dựng, 36 dự án nông, lâm nghiệp và thuỷ sản, 40 dự án thuộc lĩnh vực thương mại, du lịch và các ngành kinh tế khác.

Riêng trong 6 tháng đầu năm 2011 có 34 dự án được thẩm định và cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký trên 2.000 tỷ đồng. Để các dự án đã được cấp phép đảm bảo hoạt động hiệu quả tỉnh đã tiến hành rà soát, kiểm tra 254 dự án đầu tư và 170 điểm mỏ khai thác khoáng sản tại các địa phương.

Nhìn chung các dự án đầu tư đã triển khai đúng tiến độ, nhiều dự án đã đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định. Đối với một số dự án không triển khai hoặc triển khai chậm tiến độ, ngành chức năng đã đề xuất xử lý theo quy định hiện hành.

N.T

Các tin khác

Theo nhật báo Nikkei, Chính phủ Nhật Bản vừa quyết định tài trợ 10 - 15 tỷ yên (127 đến 191 triệu USD) cho một dự án cấp thoát nước ở Việt Nam thông qua Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA).

Người dân huyện Yên Bình tham gia làm đường giao thông nông thôn. Ảnh minh họa

YBĐT - Đó là phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Duy Cường tại Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm và bàn giải pháp thực hiện hoàn thành kế hoạch năm 2011.

YBĐT - Triển khai mô hình can thiệp mất cân bằng giới tính khi sinh Lục Yên giảm nhanh tình trạng sinh con thứ ba trở lên / 7/7 xã, phường ở Nghĩa Lộ được tiếp cận dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ

YBĐT - Thành phố Yên Bái hiện có ba suối chính chảy qua nội thành là suối Hào Gia, Khe Dài, Ngòi Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục