Thủ tướng phê duyệt 4 dự án do Đan Mạch tài trợ

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/10/2011 | 8:27:40 AM

Thủ tướng Chính phủ vừa ra Quyết định số 1850/TTg-QHQT về phê duyệt danh mục 4 dự án do Chính phủ Đan Mạch tài trợ.

Theo quyết định này, sẽ có 4 dự án do Chính phủ Đan Mạch tài trợ trong giai đoạn 1 Chương trình thí điểm hợp tác nghiên cứu Việt Nam - Đan Mạch.

Cụ thể, dự án "Tác động của biến đổi khí hậu đến biến đổi sử dụng đất và thay đổi sinh kế cộng đồng ở đồng bằng sông Hồng”. Tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại cho dự án là 3.450.000 Cua ron Đan Mạnh.

Dự án "Đánh giá những tác động của biến đổi khí hậu đến điều kiện tự nhiên, môi trường và phát triển kinh tế-xã hội ở trung Trung Bộ Việt Nam. Tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại cho dự án là 4.400.000 Cua ron Đan Mạnh.

Dự án "Tạo giống lúa chịu ngập chìm và mặn thích nghi với điều kiện nước biển dâng cho các vùng đồng bằng ven biển Việt Nam". Tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại cho dự án là 4.950.000 Cua ron Đan Mạnh.

Dự án "Biến đổi khí hậu và các hệ sinh thái vùng cửa sông của Việt Nam". Tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại cho dự án là 5.499.997 Cua ron Đan Mạnh.

Tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại cho 4 dự án trên là hơn 18 triệu Cua ron Đan Mạch.
 
(Theo VnMedia)

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý bổ sung vốn, điều chỉnh quy mô và kéo dài thời gian thực hiện dự án "Phát triển ngành lâm nghiệp" theo kiến nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Khi Trại khảo nghiệm Định Thành đưa vào hoạt động sẽ có qui mô lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trại khảo nghiệm Định Thành (DTRest) được xây dựng trên diện tích 20 ha, với tổng kinh phí ước tính 80 tỷ đồng. Khi dự án hoàn thành sẽ có quy mô lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

YBĐT - Vừa qua, tại bản Lìm Mông, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải đã diễn ra lễ động thổ khởi công xây dựng điểm Trường tiểu học bản Lìm Mông do tổ chức Hỗ trợ người khuyết tật (VietNam Assistance for the Handicapped - VNAH)/Mỹ phối hợp với Quỹ Nippon Foundation (Nhật Bản) tài trợ.

Từ nay đến năm 2015, ngân sách của Chính phủ dành cho chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch - vệ sinh môi trường (NS-VSMT) nông thôn trên địa bàn tỉnh Hà Giang là 150 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục