Khi thanh niên về bản

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/3/2013 | 2:03:13 PM

YBĐT - Trong những ngày này các bạn thanh niên ở bản, tiếng nói, tiếng cười hòa chung cùng tiếng hát đã tạo nên một bản tình ca đẹp ở vùng cao. Hình ảnh màu áo xanh tình nguyện đã trở nên quen thuộc với người dân bản địa.

Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Phạm Hương Thảo

Hai HS Học viện Quốc tế EF Oxford Phạm Hương Thảo (TP.HCM) và Kathleen Valencia Hartono (Indonesia) xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi sáng tạo dành cho HS trung học toàn cầu tại London (Anh).

Anh Đỗ Bảo Long (bên trái) giới thiệu “Tủ sấy tĩnh công suất lớn” với Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh.

YBĐT - Từ niềm say mê, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ, nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của các đoàn viên, thanh niên đã được áp dụng vào thực tiễn cuộc sống, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập và tạo đà cho sự phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương.

Phạm Văn Bảo Trung trong trại ong của mình

Mới 19 tuổi nhưng Phạm Văn Bảo Trung (khu phố An Lạc, thị trấn Đinh Văn, H.Lâm Hà, Lâm Đồng) đã có 3 năm nuôi ong lấy mật thành công, đem lại doanh thu mỗi năm hàng trăm triệu đồng.

Tốt nghiệp với điểm trung bình 9,10, Đỗ Minh Thành là một trong hai thủ khoa đầu ra của ĐH SPHN năm 2012.

Với kết quả học tập 9,1/10, chàng thủ khoa Đại học (ĐH) Sư phạm Hà Nội, em Đỗ Minh Thành khoa Sư phạm Vật lí chỉ có một mong muốn giản dị được đứng trên bục giảng truyền dạy kiến thức cho học sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục